+Aa-
    Zalo

    Từ khi hay tin chồng tôi tàn phế ả nhân tình cao chạy xa bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Suốt nửa tháng nay tôi vẫn ngày đêm tận tình bên giường bệnh chăm sóc chồng, còn ả nhân tình sợ khiếp vía cao chạy xa bay.

    (ĐSPL) - Suốt nửa tháng nay tôi vẫn ngày đêm tận tình bên giường bệnh chăm sóc chồng, còn ả nhân tình sợ khiếp vía cao chạy xa bay. Tuy nhiên, chồng tôi nhất quyết đòi kiện anh trai tôi, muốn anh trai tôi phải ngồi tù… mặc cho tôi khóc cạn nước mắt xin anh ta suy nghĩ lại.

    Hai vợ chồng tôi sống ly thân chưa được bao lâu thì người phụ nữ ấy ngang nhiên xách vali, dọn toàn bộ đồ đạc về sống trong căn nhà mà chính tôi đã ra sức gây dựng lên. Nhiều người nói tôi sai lầm khi bước chân ra khỏi căn nhà ấy, để rồi nhà cao cửa rộng người khác ở còn mình phải đi ở nhà thuê chật chội.

    Sở dĩ gia đình tôi tan đàn xẻ nghé, hai đứa con phải chia đôi, 1 đứa ở với bố, 1 đưa theo mẹ ra ngoài cũng chỉ vì người đàn bà ác độc ấy. Chính cô ta đã dụ dỗ chồng tôi, đã chen ngang phá vỡ hạnh phúc mà bao lâu nay tôi cố gắng vun vén.

    Sau khi sinh đứa con thứ 2 được 3 tháng thì tôi phát hiện ra chồng mình nuôi nhân tình bên ngoài. Cũng kể từ đó hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau, chồng tôi không còn như trước, mỗi lần về nhà là quát tháo, không thì im bặt lên giường đi ngủ. Cho đến một ngày khi không chịu được nữa tôi quyết định đưa hai đứa con ra ngoài ở.

    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, chồng tôi nhất quyết không đồng ý, anh ta nói nếu tôi muốn ra ngoài ở riêng thì để lại thằng lớn ở nhà, còn ẵm đứa con nhỏ đi. Lúc đầu tôi không đồng ý, thế nhưng nếu cứ tiếp tục sống trong cảnh đó chắc tôi điên mất. Không chịu nổi áp lực chồng có bồ, không chịu nổi cách cư xử của chồng nên tôi đành nhắm mắt làm liều để 1 đứa con ở lại.

    Chỉ 3 ngày sau khi tôi chuyển đi, người phụ nữ đó đã thuê hẳn xe tải chở đồ đạc đến nhà tôi ở, họ công khai ở với nhau mà không hề nghĩ đến tôi. Uất ức quá tôi mới về nhà bố mẹ đẻ kể rõ sự tình. Ban đầu tôi định cứ ra ngoài ở một thời gian cho nguôi ngoai, bình tĩnh rồi sẽ tìm hướng giải quyết, không muốn để gia đình mình biết chuyện. Nhưng đến nước này tôi không thể làm ngơ, và cũng không muốn để đứa con thơ dại phải lang bạt bên ngoài khổ sở khi ông bà ngoại nó lại dư thừa điều kiện.

    Bố mẹ đẻ ra tôi rất thương chiều con gái, anh trai cả tôi là người nóng tính, lại chơi bời với dân anh chị nhiều nên ngay sau khi biết em gái bị phản bội anh trai tôi đã nổi khùng lên rủ bạn bè tới đánh chồng tôi một trận tơi tả. Tôi biết, sớm muộn sự thể sẽ ra thế này, nhưng không thể nào ngờ được anh trai tôi lại ra tay mạnh đến thế.

    Khi tôi chạy về đến nhà thì mọi sự đã rồi, căn nhà như bãi hoang đổ nát, thằng bé được đưa về nhà ông bà ngoại, còn nghe đâu chồng tôi cùng ả nhân tình đang nằm cấp cứu trong bệnh viện. Chạy vội đến bệnh viện, các bác sĩ cho tôi hay “Người vợ không sao, chỉ bị thương ngoài da vài ngày là đỡ. Còn ông chồng thì rất nặng, một bên chân sẽ phải tháo bỏ…”. Nghe đến đấy tôi như chết lặng, vừa lo, vừa đau đớn.

    Suốt nửa tháng nay tôi vẫn ngày đêm tận tình bên giường bệnh chăm sóc chồng, còn ả nhân tình sợ khiếp vía cao chạy xa bay. Tuy nhiên, chồng tôi nhất quyết đòi kiện anh trai tôi, muốn anh trai tôi phải ngồi tù… mặc cho tôi khóc cạn nước mắt xin anh ta suy nghĩ lại.

    Tôi không biết mình nên làm gì lúc này, một bên là chồng, một bên là anh trai… hạnh phúc gia đình bỗng tan vỡ.

    MỸ PHƯỢNG

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]S90Lu2kfsX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-khi-hay-tin-chong-toi-tan-phe-a-nhan-tinh-cao-chay-xa-bay-a139257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan