+Aa-
    Zalo

    Tự nhận quay về từ năm 3300, người đàn ông cảnh báo thảm họa thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông không tiết lộ danh tính đã tuyên bố bản thân du hành đến tương lai, đưa ra cảnh báo ớn lạnh rằng cuối cùng robot sẽ cai trị thế giới, theo Mirror.

    Người đàn ông không tiết lộ danh tính đã tuyên bố bản thân du hành đến tương lai, đưa ra cảnh báo ớn lạnh rằng cuối cùng robot sẽ cai trị thế giới, theo Mirror.

    Một lần nữa, Mirror đưa tin về một nhà du hành “vượt thời gian” tuyên bố đã trở lại từ tương lai để cảnh báo tất cả loài người về một thảm họa sắp xảy ra – toàn thế giới phải chống lại “đột quân robot”.

    Người này không nói rõ tên tuổi nhưng cho biết, sẽ có một chiếc máy tính cực lớn có khả năng điều khiển và chi phối mọi thứ, thậm chí là có thể đưa ra quyết định cũng như tự điều khiển mà không cần dựa vào con người. Kinh khủng hơn, máy tính khổng lồ này sở hữu có sức mạnh phá hủy toàn bộ hành tinh một lúc.

    Người đàn ông tự nhận mình đến từ tương lai. Ảnh: Youtube

    Ngồi trước camera, người đàn ông ẩn danh, được xác định sinh sống ở Paris đã kể về chuyến du hành của mình. "Tôi không được sinh ra ở đây, tôi sinh ngày 1/12/3258 tại Đế chế Châu Âu", người đàn ông khẳng định. "Người du hành thời gian" này cũng giải thích rằng ông đã tham gia vào quân đội lúc 18 tuổi và mặc đồng phục làm bằng vàng, quan sát thấy mọi thứ xảy ra vào năm 3260.

    Ông nói rằng trong tương lai, con người sẽ không còn sử dụng nhiên liệu hay khí đốt mà thay vào đó là nhận năng lượng từ pin mặt trời. Rõ ràng cảnh quan trong tương lai cũng gần như không có cây cối và rất ít động vật. Tuy nhiên, ông nói rằng điều ông ghét nhất là những con robot "ở khắp mọi nơi".

    "Chúng không chỉ là robot, chúng rất thông minh và có thể đưa ra các quyết định liên lạc với nhau. Khi tôi nhìn thấy một con robot, tôi sẽ cười với chúng, chúng đều khác nhau. Không ai hiểu được vấn đề thời hoàng kim và cuối cùng mọi thứ sẽ như thế nào". Ông nói thêm rằng trong tương lai, thế giới sẽ xảy ra những thảm họa "thảm khốc", đồng thời tuyên bố bản thân sẵn sàng làm mọi thứ để ngăn chặn.


    Trong tương lai, con người sẽ bị cai trị bởi robot? Ảnh: Getty

    "Trí tuệ nhân tạo đã được trao quyền lực hoàn hảo, quyết định tiêu diệt con người và tất cả các sinh vật hữu cơ. Cuối cùng, hành tinh này chỉ được cai trị bởi các sinh vật trí tuệ", người đàn ông nói trong video.

    Ông này nói rằng cuộc chiến sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 21/9/3300 khi ông ta 42 tuổi và rằng "chưa bao giờ có một cuộc chiến tranh như vậy trên hành tinh": "Đó là định mệnh bi đát cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. Cùng với loài người, những sinh vật đến từ hành tinh khác cũng chiến đấu với robot”.

    “Loài người sẽ mất tất cả công nghệ bao gồm điện thoại, vũ khí, mọi thứ. Chúng ta sẽ chỉ có máy laser tự động để chống lại robot. Nếu bạn vô tình được nhìn thấy trong máy ảnh, các robot sẽ xuất hiện ở đó ngay lập tức để tiêu diệt hoặc theo bạn. Chúng ta chỉ có một cơ hội, máy móc không thể phát hiện ra con người từ vệ tinh", người đàn ông kể thêm.

    Người này cũng miêu tả một cuộc chiến giữa con người và robot mà cuối cùng chỉ còn 800 người sống sót, lẩn trốn dưới đống đổ nát, trên hoang mạc, rừng rậm và hang động. Tuy nhiên, chỉ trong 3 ngày, tất cả các phương tiện truyền thông đều bị xóa sổ và trong vòng 1 tháng, cả hành tinh còn lại 250 người và họ đã tiêu diệt được duy nhất 12 robot.

    Những tình tiết mà người đàn ông ẩn danh miêu tả không khác gì nội dung của các bộ phim giả tưởng. Hầu hết các bình luận trên mạng xã hội đều không tin vào lời kể này và rõ ràng, lời kể từ tương lai thì hiện khoa học chưa thể nào kiểm chứng.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-nhan-quay-ve-tu-nam-3300-nguoi-dan-ong-canh-bao-tham-hoa-the-gioi-a220170.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan