200 trẻ em nghèo rước đèn trung thu tưng bừng cùng VN Ngày Nay


Thứ 2, 24/09/2018 | 04:31


Ngày 22/9 vừa qua, hơn 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được tham dự và nhận quà từ chương trình “Đêm hội trăng rằm” do VN Ngày Nay.

Ngày 22/9 vừa qua, hơn 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được tham dự và nhận quà từ chương trình “Đêm hội trăng rằm” do VN Ngày Nay phối hợp với các chương trình giải trí đặc sắc tại công viên 23/9.

Nhằm chắp cánh cho những ước mơ trẻ thơ,  App Mobile VN Ngày nay – Ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất - đã phối hợp hết mình với Công ty SCID cùng tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm nhằm đem đến một mùa Trung thu toàn vẹn cho hơn 200 bé đến từ các mái ấm và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn thành phố do Quận đoàn quận 1 cung cấp.

Ngay từ sớm chiều ngày 22/09, Ban tổ chức cũng như VN Ngày Nay đã được hàng trăm “đại biểu nhí” háo hức chờ đợi bằng việc chạy qua chạy lại để xem các cô chú, anh chị chuẩn bị trung thu như thế nào.

Các bé háo hức chờ đợi chương trình bắt đầu.

Ngoài việc giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, xem ca nhạc kịch, các bé còn được nữ ca sĩ duyên dáng Ánh Linh đến góp vui cùng với chương trình với hai bài hát Tuổi học trò và Ngày đã đơm bông. Không những thế, ca sĩ Ánh Linh còn rất tích cực phụ giúp BTC trong việc phát tặng quà cho các bé.

Ca sĩ Ánh Linh góp vui trong cùng chương trình.

Đặc biệt, các em còn được chơi một trò chơi vừa thử thách trí tuệ vừa vui nhộn. Các bé phải ghép thành các từ có nghĩa từ những chữ cái trong từ Ứng dụng VN Ngày Nay. Trò chơi đã mang lại tiếng cười rộn ràng cho các bé và phụ huynh có mặt tại chương trình. Kết quả 10 bé xuất sắc đã nhận được phần thưởng dành cho người thắng cuộc từ App Mobile VN Ngày nay – Ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất.

Bên cạnh 200 phần quà bao gồm lồng đèn, bánh trung thu, kẹo, sữa từ nhà tài trợ chính App Mobile VN Ngày nay - Ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất... các tặng phẩm còn kèm theo một phần quà với nhiều quyển vở nhằm hỗ trợ và tạo động lực cho các bé trong học tập. Đây cũng là một trong những tiêu chí lớn nhất của VN Ngày Nay - với mong muốn đem lại kiến thức cho nhà nhà người người.

Các bé được nhận các phần quà và lồng đèn từ BTC.

Chị Trần Thị T. (Quận 1) là phụ huynh của bé Trần Thị H. cho biết, nhận được quà cảm thấy rất phấn khởi và cũng gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ VN Ngày nay. Hơn thế nữa, chị còn tải ứng dụng và cập nhật tin tức hàng ngày theo sở thích của mình về chủ đề mẹ và bé để không bị lạc hậu, bồi bổ kiến thức để dạy dỗ và thấu hiểu con cái của mình hơn.

Đây là một hoạt động vừa ý nghĩa vừa mang đến niềm vui, lại còn là món quà tinh thần động viên các em nỗ lực học tập, đồng thời thể hiện sự quan tâm của BTC và nhà tài trợ App mobile VN Ngày nay - Ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất với hi vọng đã mang đến phần nào trọn vẹn một mùa Trung thu cho các em nhỏ trên địa bàn quận 1 nói riêng và TP. HCM nói chung.

Một số hình ảnh từ đêm hội:

Chú Cuội và Chị Hằng cùng Thỏ Ngọc hoạt náo trong đêm hội”.
Các tiết mục ca hát và nhảy múa do các bé thực hiện.
Tiết mục hài kịch đem lại nhiều tiếng cười cho mọi người.
Các bé cùng Chú Cuội và Chị Hằng rước đèn trung thu.

Thanh Tuyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/200-tre-em-ngheo-ruoc-den-trung-thu-tung-bung-cung-vn-ngay-nay-a245178.html