Ấm áp chương trình “Trung thu yêu thương” tại ngôi trường mang tên “Hy Vọng”


Thứ 2, 24/09/2018 | 04:34


Chiều thứ 6 (21/09), Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã có chuyến đi thăm và tặng quà những học sinh nghèo vượt khó là các trẻ em bị khiếm thính tại trường PTCS Hy Vọng

Chiều thứ 6 (21/09), Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã có chuyến đi thăm và tặng quà những học sinh nghèo vượt khó là các trẻ em bị khiếm thính tại trường PTCS Hy Vọng (Long Biên - Hà Nội). Sự tiếp đón nồng nhiệt và đầy tình cảm của thầy và trò nơi đây đã để lại những dấu ấn sâu sắc, khó phai trong lòng mỗi thành viên trong đoàn của chúng tôi.

Dưới đây là ghi nhanh của đoàn chúng tôi về chuyến đi trên để toàn thể thầy cô giáo và các bạn học sinh trong trường làm quen và cảm nhận tình cảm nồng nhiệt của trường bạn:

Đúng 9 giờ sáng, chúng tôi bắt đầu xuất phát đến trường PTCS Hy Vọng (Long Biên - Hà Nội). Đoàn chúng tôi vinh dự được đi cùng Cô Hiệu trưởng và một số thầy cô giáo trong trường.

TGĐ Khúc Thị Phương Thúy và Cô Hiệu Trưởng trường PTCS Hy Vọng

Sau 1 tiếng đồng hồ, chúng tôi đã đến nơi. Quang cảnh cơ sở vật chất của ngôi trường Hy Vọng, nơi các trẻ em đang học tập, rất đơn sơ cùng những nụ cười trong trẻo, hồn nhiên của các em nhỏ đã khiến chúng tôi xúc động và cảm thấy gần gũi ngay từ những giây phút đầu tiên gặp nhau. Nhớ lại lúc chúng tôi làm quen với các em, ban đầu các em còn dè dặt và xấu hổ, nhưng rồi các em trở nên gần gũi, thân thiết với đoàn chúng tôi ngay.

Nụ cười trong trẻo, hồn nhiên của các em nhỏ đã khiến chúng tôi xúc động

Tại đây, chúng tôi nhanh chóng chia sẻ tình cảm với các em bằng việc tặng các em những món quà nhỏ bé của mình, tham gia các trò chơi của các em, trình diễn những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của đoàn. Nhìn những đôi mắt tròn xoe ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và hy vọng của các em nhỏ, chúng tôi cảm thấy lòng mình thổn thức, xao xuyến - một cảm xúc thật khó nói nên lời, một cảm xúc mà chúng tôi chưa từng nếm trải.

Các em chính là “Hy Vọng” của tương lai

Cuộc vui nào cũng đến lúc kết thúc, chia tay. Mọi người đều lưu luyến, mong cho thời gian trôi chậm lại để kịp trao gửi cho nhau những tình cảm đầm ấm, nồng nhiệt dưới mái trường này. 

Tình cảm ấm áp giữa TGĐ Khúc Thị Phương Thúy và các em học sinh trường Hy Vọng

Đã đến lúc chúng tôi chia tay với Ban Giám hiệu và các em học sinh trường Hy Vọng. Ngay cả khi đoàn chúng tôi đã ổn định chỗ ngồi trên xe để trở về nhà, chúng tôi vẫn cố ngoái lại ngắm nhìn ngôi trường nhỏ bé, thân thương cùng những con người hiếu khách, đầy tình cảm lần cuối và thầm hy vọng một ngày không xa chúng tôi sẽ được trở lại nơi đây. 

Trải nghiệm tuyệt vời tại ngôi trường mang tên “Hy Vọng”

Chuyến đi đã kết thúc tốt đẹp ngoài dự kiến của đoàn chúng tôi. Để đạt được thành công không chỉ nhờ có sự cố gắng, nỗ lực của các thành viên trong đoàn, mà phải kể đến sự ủng hộ, giúp đỡ hết sức nhiệt tình của Ban Giám hiệu, của các thầy cô và toàn thể học sinh trường PTCS Hy Vọng.

Thay mặt Thẩm mỹ viện Phương Thúy, tôi xin gửi tới Ban Giám hiệu, toàn thể các thầy cô giáo và các bạn học sinh của trường lời cảm ơn chân thành nhất. 

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý

Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

 Nguyễn Thúy Lành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-ap-chuong-trinh-trung-thu-yeu-thuong-tai-ngoi-truong-mang-ten-hy-vong-a245144.html