Ca sỹ Nam Cường đồng hành cùng St. Stamford tham gia lễ hội "Đêm hội trăng rằm 2018"


Thứ 4, 26/09/2018 | 03:02


Nam ca sỹ Nam Cường xuất hiện trẻ trung khi tham gia lễ hội “Đêm hội trăng rằm 2018”, anh cùng Minh Luân, Nam Phong, Chí Dũng, Hoàng Mập, Nguyên Vũ...

Đêm Trung Thu 2018 tràn ngập niềm vui cho 150 thiếu nhi người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn. Dàn sao nam là ca sỹ, diễn viên đang được yêu thích hiện nay đến trao quà và giao lưu tại Ủy ban nhân dân quận 3, TP. HCM. 

Nam ca sỹ Nam Cường xuất hiện trẻ trung khi tham gia lễ hội “Đêm hội trăng rằm 2018”, anh cùng Minh Luân, Nam Phong, Chí Dũng, Hoàng Mập, Nguyên Vũ, MC Anh Quân, Đoàn Thanh Tài và Bệnh Viện Ung thư St. Stamford phát quà Trung thu cho trẻ em nghèo quận 3, TP. HCM, tối ngày 24/9.

Giọng ca Bay giữa ngân hà với phong cách xì teen cùng các em thiếu nhi tham gia lễ hội.
Vô cùng thân thiện khi hòa mình vào không khí lễ hội vui chơi bên các bé nơi đây.
Dàn mỹ nam cùng đồng hành cùng  BV Ung thư St. Stamford lần này gồm có Minh Luân, Nam Phong , Chí Dũng, Hoàng Mập, Nguyên Vũ, MC Anh Quân, Đoàn Thanh Tài và Nam Cường.

Chương trình được diễn ra vô cùng náo nhiệt, có những hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng với nhiều trò chơi giao lưu vô cùng vui nhộn. Các em thiếu nhi thích thú với màn ảo thuật, múa lân, rước đèn tháng 8 và nhiều trò đố vui với giải thưởng hập dẫn được diễn ra liên tục 3 giờ liền. 

Đây là chương trình với tên gọi "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2018", do Bệnh Viện Ung thư St. Stamford kết hợp cùng với UBND quận 3 tổ chức. Chương trình đã trao tặng 150 phần quà cho các em dân tộc Chăm, Hoa, Khmer có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại địa bàn quận.  

Minh Luân, Nguyên Vũ, MC Anh Quân và diễn viên Đoàn Thanh Tài hát tặng ca khúc thiếu nhi trong chương trình.
Đại diện Bệnh Viện Ung thư St. Stamford tặng hoa cho các nghệ sỹ tham gia chương trình.

Buổi từ thiện mà văn phòng đại diện Bệnh Viện Ung thư St. Stamford muốn giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt hưởng trọn đêm hội Trung Thu ấm áp, đầy tình thương. Phần quà lần này được nghệ sỹ trao tặng gồm: Bánh Trung thu, lồng đèn, tập, sữa tươi và đặc biệt là balo cho các em đựng sách vở khi đến trường.

Ngoài anh em nghệ sỹ tham gia phát quà còn có cán bộ của UBND, các cô chú bệnh nhân của bệnh viện, PGS. TS Lê Văn Thảo, nguyên Giám đốc bệnh viện ung thư Hà Nội, phó chủ tịch thường trực hội ung thư, cố vấn chuyên môn của bệnh viện ST.stamford tại Việt Nam... 

Photo: Duy England
Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sy-nam-cuong-dong-hanh-cung-st-stamford-tham-gia-le-hoi-dem-hoi-trang-ram-2018-a245426.html