Chương trình từ thiện Trung thu yêu thương tại Trung tâm bảo trợ xã hội I


Thứ 2, 24/09/2018 | 04:40


Nhân dịp tết Trung thu, K-foorand Việt Nam đã mang chương trình Trung thu yêu thương đến với Trung tâm bảo trợ xã hội I.

Nhân dịp tết Trung thu, K-foorand Việt Nam đã mang chương trình Trung thu yêu thương đến với Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội I.

Nằm trong chuỗi những hoạt động xã hội, chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, mang lại niềm vui cho những số phận kém may mắn trong xã hội; trẻ em vô gia cư, người già neo đơn không nơi nương tựa. K-foorand Việt nam tổ chức chương trình từ thiện trao những phần quà có ý nghĩa cho Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Nội I, tại Thôn Đồng Dầu, Xã Dục Tú, Huyện Đông Anh, T.P Hà Nội, mang lại niềm vui cho những trẻ em vô gia cư đang sinh sống tại Trung tâm, giúp các em có một mùa Trung Thu đầm ấp, tạm quên đi những khó khan trong cuộc sống.

Ngày 22/09/2018 vừa qua, K-foorand Việt Nam cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, những bạn trẻ có lòng hảo tâm và nhiệt huyết đã đến thăm hỏi và tổ chức chương trình Trung thu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Nội I, với mong muốn đem đến cho các thành viên đang sinh sống tại trung tâm tiếng cười và niềm vui, tạo sự kết nối lẫn nhau và với cộng đồng.

Xuyên suốt chương trình là các hoạt động vui chơi và phá cỗ Trung thu vô cùng náo nhiệt, sôi động, giúp các thành viên gắn bó với mọi người và cùng san sẻ những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Tham gia buổi từ thiện có sự góp mặt của Đại diện cho các thương hiệu thực phẩm  đến từ Hàn Quốc có ông Jeong Hwan OH, bà Tuyết Nga – Giám đốc Công Ty TNHH TV Continew, bà Sa Thanh Huyền – Tổng giám đốc Công ty CP Sa Media – đơn vị tổ chức, và toàn thể cán bộ, công nhân viên, những bản trẻ cùng tham gia. Sự nhiệt tình và tấm lòng của từng thành viên trong đoàn đã góp phần làm nên thành công của bữa tiệc và đem đến một buổi lễ Trung thu thực sự ý nghĩa.

Ban tổ chương trình K-foorand Việt Nam trân trọng cảm ơn các thương hiệu: Korea Ginseng Corp, Our Home, Nongshim, Daesang, Dr Chung’s Food và Binggrae đã tài trợ những phần quà ý nghĩa trong chương trình từ thiện lần này. Trong tháng 10 và 11 năm 2018 K-fooran Viêt Nam tiếp tục thực hiện các chuyến từ thiện tiếp theo rất mong nhận được sự đồng hành và hỗ trợ vô cùng ý nghĩa từ cộng đồng.

K-foorand Việt Nam là chương trình xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy bán hàng cho 11 thương hiệu thực phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đây là chương trình phân phối sản phẩm một cách chính thống, được nhập khẩu và phân phối thông qua hệ thống siêu thị Vinmart, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng cao, được đảm bảo. Tất các các sản phẩm đều có giấy chứng nhận, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm do các cơ quan quản lý nhà Nước cấp phép.

Trước đó, Chiều ngày 21/09/2018, Ban tổ chức chương trình K-foorand đã trao điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro cho hai khách hàng may mắn trúng thưởng tại siêu thị Vinmart Bắc Từ Liêm. Đại diện đơn vị tổ chức Công Ty TNHH TV Continew – ông Jeong Hwan OH và ông Bùi Tiến Chí – đại diện Công ty cổ phần Sa Media trực tiếp trao quà cho khách hàng trúng thưởng.

Hoàng Sỹ Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-tu-thien-trung-thu-yeu-thuong-tai-trung-tam-bao-tro-xa-hoi-i-a245176.html