Công ty TNHH Đông y Gia truyền Tiến Hạnh: Mang trung thu đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn


Thứ 2, 24/09/2018 | 09:47


Ngày 21/09, Công ty Tiến Hạnh đã tổ chức một chương trình từ thiện trao quà trung thu với thông điệp “Thay lời yêu thương trao gửi ân tình” đến làng trẻ em SOS Hà Nội.

Trước đó, ngày 21/09, Công ty TNHH Đông y Gia truyền Tiến Hạnh đã tổ chức một chương trình từ thiện trao quà trung thu với thông điệp “Thay lời yêu thương trao gửi ân tình” đến làng trẻ em SOS Hà Nội và các cháu tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Đây là một trong những hoạt động xã hội thường niên của công ty để mang lại những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Công ty TNHH Đông y Gia truyền Tiến Hạnh là đơn vị uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với dòng sản phẩm tăng cân, giảm cân đang được người tiêu dùng tin tưởng và tin dùng hiện nay.

Nhằm mang tới cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt một trung thu thật vui tươi và ấm áp, ngày 21/09 (tức 12/8 âm lịch) công ty TNHH Đông y Gia truyền Tiến Hạnh đã tổ chức chương trình "Trung thu cho bé - Thay lời yêu thương trao gửi ân tình" với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa tại làng trẻ SOS và Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ban lãnh đạo, nhân viên công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh tặng quà cho các cháu nhỏ tại Làng trẻ em SOS.

Tại Làng trẻ em SOS, Công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh đã trao 100 suất quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn bao gồm bánh trung thu, kẹo và các phần quà đồ chơi trẻ nhỏ, 16 suất quà cho các mẹ nuôi dạy trẻ. Ngoài ra, ban lãnh đạo công ty cũng gửi tặng tới các trẻ em Bệnh viện Nhi Trung ương nhiều phần quà ý nghĩa. Tổng trị giá các phần quà là 55 triệu đồng.

Đây cũng là dịp để cán bộ nhân viên và các đối tác đại lý của Công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh cùng chung tay thể hiện sự sẻ chia, quan tâm tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng những việc làm và những phần quà nhỏ bé khởi nguồn từ chính tấm lòng của cán bộ nhân viên công ty sẽ mang đến cho các em một mùa Trung thu trọn vẹn hơn, bù đắp một phần nào đó những điều không may mà các cháu phải chịu đựng.

Trong suốt chương trình, các em nhỏ được thưởng thức rất nhiều các tiết mục đặc sắc, thú vị, đầy ắp tiếng cười. Hơn hết, tất cả các em nhỏ đều nhận được những phần quà rất ý nghĩa đến từ phía công ty.

Bà Đặng Thiên Hương (giữa) Giám đốc Công ty TNHH Đông y Gia truyền Tiến Hạnh tặng quà cho các em nhỏ.

Bà Đặng Thiên Hương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tiến Hạnh cho biết: "Nhìn các em nhỏ nơi đây tôi thực sự cảm thấy rất xúc động. Đây chỉ là 1 trong số những hoạt động mang tính cộng đồng mà Công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh thực hiện trong thời gian này. Sắp tới, công ty sẽ tổ chức nhiều hoạt động từ thiện hơn nữa”.

Ban lãnh đạo Công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh mong rằng, sẽ có nhiều các đơn vị, các tổ chức, các doanh nghiệp đến với các em hơn không chỉ mỗi dịp trung thu hay ngày Tết, mà có thể là bất kỳ lúc nào, chỉ cần chúng ta luôn nghĩ đến các em, về những nỗi đau mà các em phải trải qua và những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

Lê Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-dong-y-gia-truyen-tien-hanh-mang-trung-thu-den-cac-em-nho-co-hoan-canh-kho-khan-a245377.html