Đoàn thiện nguyện dự án xây dựng trường tiểu học Tà Moong tổ chức lễ khánh thành trước thềm năm học mới


Thứ 5, 30/08/2018 | 08:04


Ngày 27/8/2018, đoàn thiện nguyện của dự án xây dựng trường tiểu học Tà Moong đã thực hiện lễ khánh thành và bàn giao trường học cho phòng GD và ban giám hiệu nhà trường.

Ngày 27/8/2018, đoàn thiện nguyện của dự án xây dựng trường tiểu học Tà Moong đã thực hiện lễ khánh thành và bàn giao trường học cho phòng giáo dục và ban giám hiệu nhà trường.

Ban tổ chức dự án thiện nguyện cùng lãnh đạo huyện Văn Bàn, lãnh đạo xã Dần Thàng và ban giám hiệu nhà trường cùng cắt băng khánh thành.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ cũng như tâm huyết dành cho dự án xây dựng trường học cho các em nhỏ tại xã Dần Thàng, huyện Văn Bàn (tỉnh Lào Cai), cuối cùng ngôi trường yêu thương cũng kịp hoàn thiện cho các em nhỏ vào năm học mới.

Đơn vị chung tay thực hiện dự án ý nghĩa này là đoàn thiện nguyện cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, Hội áo ấm mùa đông, Sorento Family Club và các mạnh thường quân.

Nằm ở địa bàn vùng sâu vùng xa, đường di chuyển khó khăn, việc xây dựng trường trong mùa mưa lũ gặp vô vàn trở ngại, song với tình yêu dành cho các mầm non của đất nước, mong muốn các em có môi trường học tập tốt hơn, ban tổ chức dự án đã không quản ngại sự xa xôi, cách trở để mang đến cho các em niềm vui hứng khởi này.

Trong lễ khánh thành trường, ban tổ chức cũng dành tặng các em nhỏ những món quà ý nghĩa cho năm học mới, gửi gắm tới các em cũng như các thầy cô ở trường lời động viên, nỗ lực trong công tác dạy và học.

Dưới đây là những hình ảnh ý nghĩa trong buổi khánh thành trường tiểu học Tà Moong:

Ông Anthony Võ (ngoài cùng bên phải) cùng lãnh đạo nhà trường mở bảng hiệu – khánh thành trường học.









Hữu Minh


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-thien-nguyen-du-an-xay-dung-truong-tieu-hoc-ta-moong-to-chuc-le-khanh-thanh-truoc-them-nam-hoc-moi-a242224.html