+Aa-
    Zalo

    Đong đầy yêu thương khi vòng quay trở về

    ĐS&PL Chương trình Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần 3 – năm 2018 do CLB Doanh nhân Phú Yên tại Sài Gòn tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp.

    Sau hành trình 4 ngày (02/08- 05/08/2018)  TP.Hồ Chí Minh – Phú Yên, chương trình Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần 3 – năm 2018 do CLB Doanh nhân Phú Yên tại Sài Gòn tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa nhằm mục đích thực hiện các hoạt động thiện nguyện cũng như kết nối cộng đồng Doanh nhân tại Phú Yên và TP.HCM.

    Đoàn Caravan trải qua những cung đường đẹp dọc các tỉnh miền Nam Trung Bộ

    Được tổ chức lần đầu vào năm 2016, từ đó đến nay, caravan Vòng quay yêu thương trở thành một trong những chương trình giao lưu đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nhân trong và ngoài tỉnh.

    Năm nay, một lần nữa chuyến xe chứa những “Vòng quay yêu thương” lại lăn bánh hướng về vùng đất Phú Yên xinh đẹp. Thời gian 4 ngày, không quá dài nhưng cũng không phải ngắn, đủ để các thành viên của đoàn có được những trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ.

    Các năm trước đây Vòng quay yêu thương gắn liền với các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, tặng quà cho các gia đình hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Năm nay, quy mô chương trình được mở rộng hơn. Cụ thể, Ban tổ chức đã kết hợp thực hiện chuyến hành trình carvavan cho các thành viên tham gia.

    Điểm nổi bật của chương trình là triển lãm ảnh Một thoáng quê hương và Gala dinner Vòng quay yêu thương, kết hợp với việc trao tặng 100 bộ máy vi tính cho các trường học còn khó khăn tại huyện Đồng Xuân, Tuy An, Đông Hòa, Tây Hòa và thị xã Sông Cầu. Đây được xem là một hành động thiết thực nhằm hỗ trợ phần nào nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho trẻ em tỉnh nhà.

    Triển lãm ảnh Một Thoáng Quê Hương gồm 70 bức ảnh của các tác giả, nghệ sĩ nhiếp ảnh

    Ông Đoàn Hoài Trung, Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM, Trưởng ban tổ chức caravan cho biết: “Có thể nói chương trình carvan kỷ niệm 10 năm của CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM đã thành công tốt đẹp. Tại tối Gala Sông Cầu, sau chương trình khai mạc triển lãm ảnh Một Thoáng Quê Hương, chương trình đấu giá ảnh đã thu được 136 triệu dành tặng các trẻ em nghèo, các học sinh học giỏi ở Phú Yên”.

    Chương trình bán đấu giá ảnh trong đêm Gala dinner

    Được biết, chương trình lần 1 đã trao 127 chiếc xe đạp, hàng nghìn tập vở cho các trẻ em nghèo. Năm ngoái Chương trình cũng trao tặng được 300 chiếc xe đạp. Riêng  năm nay, Chương trình được nâng lên và trao tặng 100 bộ máy tính với tổng giá trị là 300 triệu đồng.

    Ngoài các hoạt động cộng đồng, Chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, tham quan, giải trí, giao lưu lành mạnh và thú vị như: các hoạt động thú vị từ thể thao (tennis, chơi bida, bi lắc, bóng bàn…), văn nghệ (hội thi hát karaoke), biểu diễn thời trang, đến tham gia đấu giá tranh từ thiện, giao lưu với các lãnh đạo tỉnh, Hội doanh nghiệp… của tỉnh Phú Yên. Bà Lê Phạm, Trưởng ban truyền thông Caravan cũng chia sẻ: “Thành viên trong đoàn đều tỏ ra hào hứng khi được trải nghiệm 4 ngày thú vị tại Phú Yên. Không chỉ tham gia hoạt động từ thiện, thể thao, giải trí ý nghĩa... chúng tôi còn được tham quan những địa danh nổi tiếng và xinh đẹp của Phú Yên, thử qua các món đặc sản hấp dẫn của tỉnh nhà”.

    Chương trình chính thức bế mạc và khép lại tốt đẹp vào ngày 05/08/2018. Hơn cả một chuyến đi, đó là hành trình trở về của những người con xa quê, với tấm lòng hướng về mảnh đất miền Trung thân thương, mà tất cả họ đều mang trong mình một mong muốn: Có thể đóng góp sức mình để xây dựng một Phú Yên ngày càng Giàu đẹp – Văn minh – Phát triển.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-day-yeu-thuong-khi-vong-quay-tro-ve-a239677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan