Hơn 50 triệu đồng được quyên góp từ Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm”


Thứ 3, 26/08/2014 | 03:10


(ĐSPL) – Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm” đã thu được hơn 50 triệu đồng từ thiện của các Phật tử, các nhà hảo tâm nhằm gây quỹ từ thiện xây nhà bán trú cho học sinh vùng cao.

(ĐSPL) – Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm” đã thu được hơn 50 triệu đồng từ thiện của các Phật tử, các nhà hảo tâm nhằm gây quỹ từ thiện xây nhà bán trú cho học sinh vùng cao.

 - Hơn 50 triệu đồng được quyên góp từ Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm”

Ngày 24/8, tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam - Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Số 08, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội) CLB Hà Nội Thích Đi Chùa Tụng Kinh - Phóng Sinh - Phát Cơm Từ Thiện (CLB Hà Nội 14 Chữ) đã tổ chức Đêm nhạc Phật giáo với chủ đề “Mẹ Hiền Quan Âm” nhằm gây quỹ từ thiện xây nhà bán trú cho học sinh vùng cao.

Tham dự đêm nhạc có sự hiện diện của Thượng tọa Thích Giải Hiền - Hội trưởng Hội Sự nghiệp Từ thiện Minh Đức, Đại Đức Thích Lệ Minh - Ủy biên Ban Hoằng Pháp TW GHPGVN, Phó Ban văn hóa GHPGVN TP. Hồ Chí Minh kiêm chứng minh Sư Gia đình Tâm linh 14 chữ, ĐĐ. Thích Thanh Cường - Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Hải Dương, ĐĐ. Thích Quảng Tú - Phó Ban hoằng pháp GHPGVN tỉnh Vĩnh Phúc, Đại Đức Thích Quảng Hiếu - Chùa Tân Hải, huyện Đan Phượng, Hà Nội cùng đông đảo Chư tôn đức Tăng Ni và hơn 700 Phật tử, các khán giả gần xa tới dự đêm nhạc.

Đêm nhạc còn có sự tham gia biểu diễn của NSƯT Hồng Liên, Ca sỹ Hà Okio, Ca sỹ Minh Chuyên (Sao Mai Điểm hẹn 2010), Ca sỹ Nguyệt Anh (Sao Mai 2011), Ca sỹ Tâm Nguyện, Ca sỹ Ngọc Anh, Ca sỹ Thúy Nga, Nghệ sỹ Cello Hoài Xuân, MC Nhật Minh, MC Thanh Huyền, MC Quốc Thành, Chị Ong Vàng Thúy Quỳnh, Nhóm nhạc Đồng Nội, Tốp đàn tranh Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam và các văn nghệ sỹ khác.

Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm” được tổ chức nhằm vận động, kêu gọi những tấm lòng hảo tâm và sự chung tay của anh chị em nghệ sỹ, các bạn trẻ thủ đô bằng những hành động thiết thực cùng nhau chung tay gây quỹ xây dựng nhà Bán trú cho học sinh vùng cao tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên với mong mỏi phần nào chia sẻ với những vất vả với các học trò.

Tại Đêm nhạc, Đại Đức Thích Lệ Minh - Chứng minh Sư Gia đình Tâm linh 14 Chữ đã phát biểu khai mạc chương trình với hy vọng và mong muốn rằng trước năm học mới năm nay đôi chân trần của các em bớt đi sự gian khó khi phải băng rừng, vượt suối đến với cái chữ giữa núi rừng vùng cao bằng tình cảm của những tấm lòng nhân ái. Gia đình Tâm linh 14 Chữ cũng tin rằng sẽ nhận được sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần từ các tổ chức, cá nhân cùng chúng ta chia sẻ khó khăn với các em. Với thông điệp của chương trình "Hãy gõ, cánh cửa sẽ mở ra".

Trước khi kết thúc chương trình, Thượng tọa Thích Giải Hiền - Hội trưởng Hội Từ thiện Minh Đức đã phát biểu bế mạc Đêm nhạc Mẹ Hiền Quan Âm, gửi lời tri ân tới các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã đóng góp tịnh tài, tịnh vật cho chương trình từ thiện đầy ý nghĩa nhân văn này. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục được đón nhận những chia sẻ, những đóng góp của các tấm lòng vàng, các nhà hảo tâm để chương trình được thực hiện theo đúng tiến độ đã đề ra.

Kết thúc đêm nhạc, Ban tổ chức đã nhận được hơn 50 triệu đồng từ thiện của các Phật tử, các nhà hảo tâm trực tiếp tham gia đêm nhạc. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để xây nhà Bán trú cho học sinh vùng cao tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Dự kiến công trình sẽ được khởi công vào những ngày sắp tới.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc:

Hơn 50 triệu đồng được quyên góp từ Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm”


Hơn 50 triệu đồng được quyên góp từ Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm”

Hơn 50 triệu đồng được quyên góp từ Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm”

 - Hơn 50 triệu đồng được quyên góp từ Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm” (Hình 5).

 - Hơn 50 triệu đồng được quyên góp từ Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm” (Hình 6).

 - Hơn 50 triệu đồng được quyên góp từ Đêm nhạc “Mẹ Hiền Quan Âm” (Hình 7).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-50-trieu-dong-duoc-quyen-gop-tu-dem-nhac-me-hien-quan-am-a48059.html