Tình người ấm áp lan tỏa từ cuộc thi Hoa Hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2018


Thứ 2, 20/08/2018 | 02:48


Hành trình thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước của các hoa hậu, nam vương không chỉ là sự cho đi, đó còn là lời kêu gọi, là thông điệp trao gửi yêu thương, gắn kết.

Hành trình thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước của các hoa hậu, nam vương không chỉ là sự cho đi, đó còn là lời kêu gọi, là thông điệp trao gửi yêu thương, gắn kết tình người.

Dõi theo những chuyến đi của hoa hậu đoàn Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, mới hiểu hết được giá trị cống hiến của những doanh nhân có tâm và có tầm.

Đoàn hoa hậu và nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2018 trao quà tại Đồng Tháp

Bước ra từ các chương trình giao lưu văn hóa doanh nhân, họ được tôn vinh với những danh hiệu Hoa hậu, Nam vương.  Bản thân họ ý thức rõ về trách nhiệm của mình đối với xã hội, với quê hương, đất nước và với chính khát vọng của mình.

Bằng sự chân thành và tấm lòng thiện tâm, các hoa hậu, nam vương không quản ngại đường sá xa xôi, tạm gác lại công việc để cùng chung tay vì những mảnh đời bất hạnh.

Họ đã gấp rút hội tụ cùng nhau từ mọi miền quê hương để cùng mang những phần quà ý nghĩa kịp tặng cho các em nhỏ tại xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười dịp Quốc tế Thiếu nhi. Họ vội vã ra tỉnh Thừa Thiên Huế trong những ngày tháng 6 nắng như đổ lửa để tiếp thêm nghị lực cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. ( ảnh trao quà đồng tháp)

Rời đất cố đô, vòng xe thiện nguyện lại lăn bánh trên con đường gập ghềnh của huyện Đại Từ, Thái Nguyên để trao tận tay em thơ phần quà, tấm bánh, chút kinh phí đỡ đần tiền sách bút, để kịp trao căn nhà tình thương cho những hộ gia đình kinh tế khó khăn. ( ảnh)

Những nghĩa cử cao đẹp nhân ái từ ban tổ chức

Họ cũng là những người đứng ra kêu gọi chung tay, chung sức vào dự án xây trường Tiểu học Tà Moong cho các em nhỏ ở Lào Cai.

Được biết dự án này do Ông Võ Huy Cường – Giám đốc công ty Blue Galaxy Entertainment – Cũng là đơn vị tổ chức chương trình Hoa hậu Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 và các hoa hậu, nam vương, mạnh thường quân cùng nhau thực hiện.

Mặc dù trong giai đoạn thi công có những trở ngại do thời tiết mưa bão, song tất cả mọi người đều nỗ lực để hoàn thiện đúng tiến độ. Hiện tại ngôi trường đã hoàn đi vào hoàn thiện, dự kiến sẽ khánh thành và bàn giao vào ngày 27.8 tới để kịp cho năm học mới.

Đoàn Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2018

Cho đến thời điểm này, khi cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới kết thúc, ban tổ chức, các Hoa hậu và Nam vương đã trao tặng được 3 căn nhà tình thương ở 3 miền Tổ quốc với số tiền hơn 300 triệu đồng và gần 500 phần quà tiếp sức cho các em đến trường

Những cái tên quen thuộc như Hoa hậu Nguyễn Lan Vy, Hoa hậu Phan Trúc Phượng, Á hậu Trần Bảo Linh, Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm… ngày càng được yêu mến, ngày càng chứng tỏ bản thân họ xứng đáng với những mỹ từ được trao tặng.

Thiết nghĩ rằng các danh hiệu ấy chính là nhịp cầu kết nối, giúp các doanh nhân lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng, xã hội.

Hữu Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-nguoi-am-ap-lan-toa-tu-cuoc-thi-hoa-hau-va-nam-vuong-doanh-nhan-nguoi-viet-the-gioi-2018-a240813.html