Hành trình từ thiện xuyên Việt của những con người giàu tình yêu thương


Thứ 3, 25/09/2018 | 03:21


“Trái tim cho em” là chương trình từ thiện từ phía Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương – Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương tổ chức

“Trái tim cho em”  là chương trình từ thiện từ phía Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương – Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương tổ chức nhằm mục đích gây quỹ từ thiện mang lại cơ hội sống cho các trẻ em mắc bệnh ung thư tại bệnh viện K3 – Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội.

Các trẻ em tại bệnh viện K3 – Tân Triều. Hình ảnh minh họa

Để tiếp thêm nghị lực sống cũng như chia sẻ những mất mát, tổn thương đến các cháu bé và gia đình đang điều trị ung thư tại bệnh viện K3 Tân Triều, trong hai ngày 20 và 22 tháng 9/2018 vừa qua, đơn vị Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương đã phát động chương trình “TRÁI TIM CHO EM”. Chương trình được tổ chức gần ngày Trung Thu – Ngày tết của thiếu nhi cũng với mong muốn có thể tạo những điều kiện tốt nhất để các em thiếu may mắn tại bệnh viện K3 Tân Triều có một Tết Trung Thu vui vẻ đầm ấm. 

Trải dài từ Bắc vào Nam với một hệ thống đội ngũ hùng mạnh, hàng nghìn các Nhà Phân Phối, Tổng Đại Lý, Đại Lý, Chi nhánh của Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã kết hợp thực hiện chương trình “TRÁI TIM CHO EM” trên gần 100 địa điểm. Đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Tp Hồ Chí Minh,... các đơn vị đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa khá rộng rãi với hình thức soi da tư vấn và đặc biệt là tặng quà miễn phí cho các chị em có nhu cầu làm đẹp.

Hình ảnh soi da và tư vấn làm đẹp miễn phí tại các địa điểm từ thiện

Hơn 25,000 sản phẩm tương đương gần 5 tỉ được hỗ trợ từ phía Công ty Thái Hương để các địa điểm có thể thực hiện chương trình và lan tỏa lòng nhân ái yêu thương với cộng đồng. 

Tại mỗi địa điểm, chương trình được thực hiện trong vòng 1 ngày ngắn ngủi nhưng để đạt được kết quả tốt đội ngũ Linh Hương đã phải trải qua cả một quá trình dài với những công tác chuẩn bị.  Để thực hiện chương trình các cô gái đã phải dậy từ rất sớm, và tại một số điểm khi trời chuyển tối họ còn sử dụng thêm điện phát sáng để tiếp tục thực hiện chương trình.

Một số địa điểm thực hiện chương trình tới tối muộn

Các cô gái, những con người đến từ những tỉnh thành khác nhau nhưng trong họ đều có một điểm chung đó là tình yêu với hệ thống Linh Hương, là tình thương với những số phận bất hạnh. Chính điều đó đã tạo thành động lực để họ không quản ngại mưa nắng vất vả thực hiện chương trình, đồng nghĩa với đó là trở thành cầu nối để nối kết tình yêu thương của cộng đồng.

Tại điểm cầu Nghệ An, hòa cùng sức nóng của thời tiết là sự ủng hộ của rất nhiều người dân

Từ phía những người thực hiện chương trình, đằng sau những nụ cười, những đồng tiền được quyên góp lại là những giọt mồ hôi chảy dài, nhưng họ không hề nản lòng không hề quản ngại khi ôm những chiếc thùng từ thiện đi dọc khắp các chợ để kêu gọi sự yêu thương giúp đỡ từ mọi người.

Có thể những đồng tiền mà họ quyên góp được không thể mang lại mạng sống cho tất cả những đứa trẻ mắc phải căn bệnh hiểm nghèo kia, nhưng đối với họ đó là sứ mệnh của trái tim, là khát vọng kết nối tình thương giữa con người với con người, giúp những em nhỏ bớt cơ cực, và có thêm động lực sống.

Những trái tim nhỏ đã tạo nên một tình yêu lớn, sự đồng lòng hợp sức đã tạo nên một hiệu ứng lan tỏa mang tên “lòng nhân ái”

Với một hệ thống rộng lớn cùng tinh thần tương thân tương ái, những cô gái của Mỹ Phẩm thiên nhiên Linh Hương đã làm nên điều vô cùng ý nghĩa trong những ngày vừa qua. Điều này càng góp phần khẳng định rằng “Mỹ phẩm Linh Hương không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời” 

Hành trình “Trái tim cho em” đã kết thúc, và dự tính trong ngày 24/9/2018 cũng chính là ngày Tết trung thu, các đại diện từ phía Công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương sẽ trực tiếp tới thăm các em mắc bệnh ung thư tại Bệnh viện K3 Tân Triều để trao số tiền mà gần 100 địa điểm quyên góp được, cộng với 50 triệu đồng từ bà Nguyễn Thị Hương – Giám đốc công ty.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tu-thien-xuyen-viet-cua-nhung-con-nguoi-giau-tinh-yeu-thuong-a245295.html