Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện


Chủ nhật, 30/03/2014 | 02:32


(ĐSPL) – Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và BTC đêm nhạc từ thiện "Chia sẻ yêu thương" đã trao 300 triệu đồng quyên góp được cho nghệ sỹ Hoàng Lan ngay trên sân khấu của chương trình.

(ĐSPL) – Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và BTC đêm nhạc từ thiện "Chia sẻ yêu thương" đã trao 300 triệu đồng quyên góp được cho nghệ sỹ Hoàng Lan ngay trên sân khấu của chương trình.

Đêm nhạc từ thiện chia sẻ yêu thương nhằm quyên góp ủng hộ cho hoàn cảnh nghệ sỹ Hoàng Lan đã được diễn ra vào tối ngày 29/3 tại phòng trà Không Tên, TP.HCM.

Trước giờ biểu diễn khoảng vài tiếng, số tiền mà BTC cập nhật là hơn 185 triệu đồng, ấy thế nhưng sau đêm diễn, tổng số tiền nhận được cuối cùng (tính từ nhiều nguồn, trong đó có cả phần phụ thu của khán giả mua vé xem chương trình) là 406,2 triệu đồng.

Để có được con số này, đó là kết quả của sự kêu gọi từ BTC, từ lời kêu gọi này cùng sự tiếp sức của báo chí thông qua những bài viết lan tỏa, BTC nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của bạn bè, mạnh thường quân cũng như người hâm mộ nghệ sỹ Hoàng Lan nói riêng. Mỗi người một ít, tất cả đã tạo nên một giá trị thật sự cả về vật chất lẫn sức mạnh cho đợt kêu gọi quyên góp lần này.

Như vậy chỉ sau chưa đầy 1 tuần bắt nguồn từ lời phát động ban đầu của Mr Đàm cùng người bạn của anh, hoạt động quyên góp nhằm giúp đỡ cho nghệ sỹ Hoàng Lan có đủ kinh phí vượt qua bệnh tật đã tiến triển một cách ngoạn mục. Trong đó, hoạt động quyên góp được thực hiện song song với việc tổ chức đêm nhạc với sự góp mặt của rất nhiều anh chị em nghệ sỹ nổi tiếng.

 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện
Nghệ sỹ Hoàng Lan đón nhận tấm chân tình từ các anh chị em nghệ sỹ.

Mặc dù đã rất yếu và phải luôn có người dìu dắt bên cạnh nhưng nghệ sỹ Hoàng Lan vẫn cố gắng có mặt tại chương trình để đón nhận tấm chân tình và sự yêu thương từ các anh chị em nghệ sỹ, khán giả và BTC chương trình.

Chị đến khá sớm và ngồi yên vị trong cánh gà. Chị nhận được nhiều lời thăm hỏi, động viên của các nghệ sỹ. Khoảnh khắc chị ra sân khấu để chính thức nhận số tiền từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng BTC, Hoàng Lan chia sẻ rằng giây phút này, chị cảm thấy thực sự xúc động trước tình cảm của tất cả mọi người và có lẽ cũng do quá xúc động nên chị không nói được nhiều mà chỉ liên tục gửi lời cảm ơn.

Với số tiền hơn 400 triệu đồng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và BTC quyết định trao cho nghệ sỹ Hoàng Lan 300 triệu đồng tiền mặt. Số tiền hơn 100 triệu còn lại, BTC sẽ chia làm đôi để hỗ trợ tiếp tục cho hai nghệ sỹ Vinh Sử, Thanh Thế. Hiện cả hai nghệ sỹ này cũng đang gặp những tình cảnh cấp bách và chống chọi với bạo bệnh.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại một số hình ảnh trong đêm nhạc ủng hộ nghệ sỹ Hoàng Lan:

 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 2).
Don Nguyễn thể hiện Ông xã em number one và Anh không đòi quà. Anh hát mở màn với hai ca khúc sôi động. Don Nguyễn có gửi lời chia sẻ với khán giả về hai ca khúc trẻ trung này, anh nói vui rằng nếu thấy anh biểu diễn “hơi lố” một chút trong đêm nay thì mong khán giả thông cảm bỏ qua.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 3).
Trọng Khương thể hiện sở trường nhạc Xưa với ca khúc Màu tím hoa sim (Thơ Hữu Loan – Nhạc Phạm Duy).
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 4).
Xuân Nghi hát Lệ tình và My heart will go on.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 5).
Diễn viên Minh Luân thể hiện Thương thầm cùng tiểu phẩm hài với nghệ sỹ Hồng Vân. Sự phối hợp ăn ý của cả hai khiến khán giả cười không ngớt.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 6).
 Lệ Quyên “gây nghiện” bằng giọng hát ngọt ngào qua các ca khúc: Để nhớ một thời ta đã yêu, Nếu em được lựa chọn…Váy của cô mặc là thiết kế của cô bạn thân Vũ Thu Phương.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 7).
 Thu Minh khiến không khí phòng trà sôi động với Bay, Đường cong.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 8).
 Giọng ca gạo cội Cẩm Vân thể hiện da diết và tuyệt vời hai ca khúc Thưở ấy có em, Ca dao mẹ.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 9).
 MC Trấn Thành gây bất ngờ cho khán giả khi anh thể hiện Lại gần hôn anh và ca khúc nhạc ngoại Can take my eyes off you.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 10).
 Quốc Thiên trình bày thật cảm xúc Bên em là biển rộng.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 11).
 Phương Trinh Jolie (Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình 2006) khoe hình thể đẹp, vũ đạo chuẩn trong ca khúc Timber.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 12).
 Giọng ca hải ngoại Thái Châu thật lịch lãm, liêu trai trong ca khúc Linh hồn tượng đá.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 13).
 Nghệ sỹ Hồng Nga mặc dù đã lớn tuổi nhưng giọng ca của cô vẫn rất ngọt ngào trong Chuyến tàu hoàng hôn và một bài tân cổ của tác giả Viễn Châu.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 14).
 Nhóm hài Gia Bảo lấy được nhiều tràng cười của khán giả bằng một tiểu phẩm hài.
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 15).
 Dương Triệu Vũ khoe giọng hát khỏe trong liên khúc: Túp liều lý tưởng – Sway – Yesterday. Ngoài ra anh và Mr Đàm cũng chiêu đã khán giả qua phần song ca: Ai đưa em về, Tuổi hồng thơ ngây
 - Nghệ sỹ Hoàng Lan nhận được 300 triệu đồng sau đêm nhạc từ thiện (Hình 16).
 Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cuối cùng và một mình anh hát hơn 10 ca khúc để phục vụ những khán giả ngồi đến tận khuya để chờ nghe anh. Anh làm người hâm mộ nghe “đã tai” với rất nhiều ca khúc hay: Nếu có yêu tôi, Hỡi người tình, Anh còn nợ em, Say tình, Bình minh sẽ mang em đi, Kiếp đam mê… Ảnh: Đình Dzũ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-sy-hoang-lan-nhan-duoc-300-trieu-dong-sau-dem-nhac-tu-thien-a27489.html