Bảo Việt Nhân thọ sẻ chia yêu thương với trẻ em nghèo


Chủ nhật, 05/07/2015 | 12:15


(ĐSPL) - Sáng 5/7, Cty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao 23 xe đạp và 13 suất học bổng đến 36 em HS nghèo vượt khó trên địa bàn.

(ĐSPL) - Sáng 5/7, Cty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao 23 xe đạp và 13 suất học bổng đến 36 em HS nghèo vượt khó trên địa bàn.

Với tên gọi “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường”, chương trình đã mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn thêm cơ hội được đến trường, đảm bảo giấc mơ về một tương lai tươi sáng.

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao biểu tượng Quỹ học bổng "An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường" cho lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh

Mỗi năm, Việt Nam có hơn 200.000 trẻ em phải bỏ học giữa chừng, trong đó nguyên nhân chủ yếu là gia đình khó khăn và các em phải đi bộ quá xa để đến trường. Bên cạnh đó, nhiều gia đình nghèo khó không đủ tiền để mua sách vở cho con em; học sinh ở các vùng sâu vùng xa thường phải đi bộ quãng đường  từ 5 -10km hoặc xa hơn, dậy từ 4h sáng để kịp giờ vào lớp. Những khó khăn này tác động đáng kể đến kết quả học tập và tương lai của các em.

Cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thị trường, Bảo Việt Nhân thọ luôn ý thức thực hiện trách nhiệm xã hội, quan tâm và dành sự hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Trong 10 năm hợp tác, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, chương trình “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” đã trao hàng chục ngàn suất học An sinh giáo dục và quà tặng tới trẻ em nghèo vượt khó trên 63 tỉnh/thành phố cả nước.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên vì một cuộc sống tốt đẹp của chính các em; qua đó góp phần dựng xây đất nước ngày một thêm giàu đẹp, lớn mạnh.

 


23 xe đạp cùng những suất quà đã được trao đến tận tay 36 trẻ em nghèo

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Đồng - Phó Giám đốc Khối Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ mà còn là tên tuổi luôn gắn liền với sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của đất nước. Chúng tôi sẽ cùng các tổ chức từ thiện chung tay giúp đỡ những em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, góp phần làm cho tất cả các em có cơ hội đến trường, phát huy tốt thành tích học tập; quyết tâm phấn đấu không để học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn phải bỏ học”.

Ông Đỗ Văn Đồng, Phó Giám đốc Khối Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phát biểu tại buổi lễ

Được biết, trong năm 2015, Bảo Việt Nhân thọ sẽ trao tặng 1.200 xe đạp (với tổng kinh phí 2,31 tỷ đồng) cho các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-viet-nhan-tho-se-chia-yeu-thuong-voi-tre-em-ngheo-a100965.html