Tiếp tục hỗ trợ gia đình nạn nhân chất độc da cam


Thứ 3, 05/08/2014 | 09:38


(ĐSPL) - Gia đình anh Phan Văn Hoàng, nạn nhân chất độc da cam mang nhiều trọng bệnh tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

(ĐSPL) – Sau khi báo Đời sống & Pháp luật đăng tải bài viết về hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Phan Văn Hoàng, là nạn nhân chất độc da cam mang nhiều trọng bệnh, nhiều nhà hảo tâm đã đồng cảm, sẻ chia và hỗ trợ nhằm giúp gia đình anh Hoàng vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống.
Bài viết về hoàn cảnh đáng thương của gia đình anh Phan Văn Hoàng, ở xóm 2, xã Sơn Long, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đăng tải trên Nhịp cầu Hồng Đức của báo Đời sống & Pháp luật đã làm lay động trái tim nhiều người. Cảm thương với gia cảnh khốn khó, doanh nhân Nguyễn Thị Liễu, Chủ tịch HĐQT Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh đã quyết định phối hợp với Báo Đời sống & Pháp luật, hỗ trợ gia đình anh Hoàng xây mới căn nhà.
Ngoài ra, Văn phòng đại diện báo Đời Sống & Pháp luật tại miền Trung cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều nhà hảo tâm khác dành cho gia đình anh Hoàng. Trong đó, Chi hội Đồng hương Hương Sơn tại Liên bang Nga hỗ trợ 200USD; bạn Trần Quyết Thắng, trú tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) gửi ủng hộ 1.000.000 đồng…
Anh Phan Văn Hoàng là một nạn nhân chất độc da cam mang nhiều trọng bệnh. Là người trụ cột trong gia đình nhưng do di chứng của chiến tranh để lại, sức khỏe của anh Hoàng đã yếu đi nhiều, không lao động được gì để kiếm thêm thu nhập. Còn chị Phạm Thị Huệ (vợ anh Hoàng) là một nông dân không biết chữ, công việc chỉ quẩn quanh mấy sào ruộng, lại đau ốm thường xuyên. Không chỉ vậy, cháu Phan Thị Như Quỳnh (SN 2004, con gái của vợ chồng anh Hoàng) mới bước qua 10 tuổi nhưng phải chịu những cơn đau hành hạ từ căn bệnh u xương cánh tay và loãng xương nặng. Gia đình đã cố gắng đưa cháu đi điều trị nhiều nơi, nhưng đến nay bệnh tình của Quỳnh vẫn không thuyên giảm.
 - Tiếp tục hỗ trợ gia đình nạn nhân chất độc da cam
Ngôi nhà tồi tàn này là nơi che mưa, tránh nắng của gia đình anh Hoàng
Trong căn nhà tuềnh toàng, thấm dột vì mưa nắng, ước mong nhỏ nhoi của những con người nghèo khổ ấy là có một mái ấm vững chãi để vững lòng, nắm tay nhau vượt qua những cơn đau của bạo bệnh và khó khăn trong cuộc sống.
Mọi sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm xin gửi về địa chỉ:
- Anh Phan Văn Hoàng
xóm 2, xã Sơn Long, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.
Hoặc:
- Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung
Số 03, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh - Nghệ An; ĐT/Fax: 038.8601010;
Số tài khoản: 0191012468008, Ngân hàng Bảo Việt Nghệ An, chủ tài khoản: Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-ho-tro-gia-dinh-nan-nhan-chat-doc-da-cam-a44622.html