Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì


Thứ 4, 23/04/2014 | 06:48


(ĐSPL) - Ngày 22/4, siêu mẫu Trang Trần cùng Á hậu Trà Giang đã bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để thực hiện chuyến trao quà từ thiện tại Ba Vì, Hà Nội.

(ĐSPL) - Ngày 22/4, siêu mẫu Trang Trần cùng Á hậu Trà Giang đã bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để thực hiện chuyến trao quà từ thiện tại Trung tâm giáo dục lao động số 2 Ba Vì, Hà Nội. 

 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì
 Chuyến đi trao quà từ thiện của Trang Trần và Trà Giang không bằng tiền mặt. Họ đã vận động quyên góp được một số tiền và quyết định mua một chú bò đang mang bầu, để sau ba tháng nữa sẽ có một cặp mẹ con, tặng cho Trung tâm.
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 2).
 Sở dĩ các nghệ sỹ quyết định tặng chú bò thay vì tiền mặt bởi đó là ước mơ của một cô giáo đang chăm sóc các em nhỏ ở trung tâm này.
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 3).
 Cô đã làm công việc này hơn 10 năm và tất cả các em đều gọi cô là mẹ. Cô muốn có một chú bò sữa để giúp cuộc sống của các em nhỏ bớt đi phần nào khó khăn. 
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 4).
 “Chú bò trị giá 65 triệu này được chăm sóc rất đặc biệt để cho sữa chất lượng cao, đồng thời nhân giống tốt. Chúng tôi cũng mua thêm một chiếc máy vắt sữa bò trị giá 20 triệu, để trung tâm dễ dàng vắt sữa. Tôi nghĩ rằng đây là cách thiết thực nhất để giúp các em nhỏ ở trung tâm” – Trang Trần nói.
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 5).
 Trung tâm hiện tại đang nuôi dưỡng 78 em có hoàn cảnh đặc biệt, nhỏ nhất 5 tháng tuổi và lớn nhất là 19 tuổi. Các em đều bị gia đình bỏ rơi ruồng rẫy và bị nhiễm HIV. 
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 6).
 
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 7).
 “Tôi trào nước mắt vì thấy thể trạng các bé bị yếu do nhiễm virus HIV. Thực sự, tôi lại ước giá như mình có nhiều điều kiện hơn để mình có thể chung tay được nhiều hơn”, Á hậu Trà Giang nói.
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 8).
 Với 800 ngàn mỗi tháng được nhà nước trợ cấp, các em nhỏ đang phải vật lộn với cuộc sống khó khăn thiếu thốn trăm bề. Các người đẹp mong rằng, sẽ có nhiều người cùng chung tay để giúp cho các em có được cuộc sống ấm no hơn. “Chắc chắn, chúng tôi sẽ quay lại nơi này”, Trang Trần nói…
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 9).
 Tuy nhiên, chuyến bay của hai người đẹp đã bị delay tới gần 1h sáng ngày 23/4 mới cất cánh. Cả hai đã thức trọn đêm khi 3h sáng mới đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 10).
 Ngay sau đó, Trà Giang sẽ đi chụp hình cho một bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Văn Thành Công. 
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 11).
 
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 12).
 Còn Trang Trần tiếp tục đến trường quay phim sitcom “Gia đình yêu thương”, một chuyên mục được yêu thích trong chương trình “Nhịp sống gia đình” được phát sóng 11h thứ bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
 - Trang Trần, Trà Giang trao quà từ thiện do trẻ em HIV ở Ba Vì (Hình 13).
 Trong “Gia đình yêu thương”, Trang Trần đóng vai cô con dâu hiếu thảo nhưng hay làm chuyện bao đồng, gây rắc rối và ghen tuông vô lối, khiến các thành viên trong gia đình dở khóc dở cười, đến mức cô chết tên nhân vật, được gọi là “Thảo khùng”…

Ảnh: Hải Hà Nội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-tra-giang-trao-qua-tu-thien-do-tre-em-hiv-o-ba-vi-a30431.html