Thẩm mỹ viện Phương Thúy chung tay tổ chức "Trung thu yêu thương 2018" tại Bệnh viện K


Thứ 2, 24/09/2018 | 04:33


Ngày 20/09/2018, Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã chung tay tổ chức thành công chương trình "Trung thu yêu thương 2018" đầy ý nghĩa tại Bệnh Viện K3

Ngày 20/09/2018, Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã chung tay tổ chức thành công chương trình "Trung thu yêu thương 2018" đầy ý nghĩa tại Bệnh Viện K3 (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Đoàn thiện nguyện Thẩm mỹ viện Phương Thúy kết hợp cùng phòng Công tác xã hội Bệnh viện K và CLB thiện nguyện Tâm Sen tổ chức thành công đêm hội “Trung thu yêu thương 2018”.

Trung thu hàng năm là dịp mong chờ của tất cả các em thiếu nhi. Vào ngày này các em sẽ được rước đèn, phá cỗ, trông trăng cùng gia đình. Thế nhưng, riêng đối với các em nhỏ đang điều trị tại Khoa Nhi - Bệnh viện K Thanh Triều thì đây quả thực là một giấc mơ bởi các em đang phải ngày ngày "chiến đấu" cùng những căn bệnh quái ác trong Bệnh viện. 

Tiếp nối truyền thống "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc ta, hàng năm Ban lãnh đạo Bệnh viện K cùng các đơn vị thiện nguyện đã kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ để tổ chức cho các em một trung thu thật đủ đầy và hạnh phúc. 

Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã cùng chung tay giúp các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện K có một trung thu thật ấm áp.

Với truyền thống văn hóa “tương thân tương ái”, tập thể CBNV Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã hưởng ứng lời kêu gọi này và chung tay góp sức cùng Phòng công tác xã hội - Ban lãnh đạo Bệnh viện K Tân Triều, CLB thiện nguyện Tâm Sen để tổ chức sự kiện "Trung thu yêu thương 2018” vào lúc 16h - 20h30 thứ 5 ngày 20/09 (tức 11/8 Âm lịch) để dành tặng tất cả các em nhỏ đang điều trị tại đây. 

Hành động san sẻ yêu thương của Thẩm mỹ viện Phương Thúy khiến nhiều bậc phụ huynh bệnh nhân xúc động.

Chương trình có sự tham gia của 600 bệnh nhân nhí, gia đình các em cũng như nhiều tổ chức tình nguyện, các ban ngành liên quan,...Bên cạnh đó, chương trình cũng có sự tham gia của nhiều vị khách mời danh dự trong đó có TGĐ Thẩm mỹ viện Phương Thúy - bà Khúc Thị Phương Thúy.

TGĐ Thẩm mỹ viện Phương Thúy - bà Khúc Thị Phương Thúy đã thay mặt toàn thể CBNV công ty tặng các phần quà trung thu ý nghĩa cho các em nhỏ.

Với sự tham gia nhiệt tình của mọi người, sự kiện "Trung thu yêu thương 2018" đã thành công rực rỡ với hàng loạt các hoạt động hoạt động cộng đồng, liên hoan văn nghệ gắn kết vô cùng có ý nghĩa. 

Thẩm mỹ viện Phương Thúy kết hợp cùng CLB Thiện nguyện Tâm Sen đã phân phát 600 suất cháo, chè cho các cháu và bệnh nhân trong viện. Cùng với đó, đêm phá cỗ trung thu và tặng quà cho bệnh nhân nhí có hoàn cảnh đặc biệt đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho mỗi thành viên. 

Bên cạnh việc tổ chức, tặng quà trung thu, Thẩm mỹ viện Phương Thúy còn kết hợp với CLB Tâm Sen phân phát 600 suất cháo, chè cho các cháu và bệnh nhân trong viện.

"Trung thu yêu thương 2018" là một hoạt động xã hội có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và Thẩm mỹ viện Phương Thúy hân hạnh được chung tay góp một phần sức nhỏ của mình vào đó. Hi vọng với những cố gắng của chúng tôi, các em nhỏ tại Bệnh viện K sẽ được tận hưởng trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc mùa trung thu. 

20h30 chương trình “Trung thu yêu thương 2018” đã chính thức khép lại thành công song những tiếng cười hạnh phúc, những niềm hân hoan của các em vẫn còn ghi dấu mãi trong lòng đoàn thiện nguyện chúng tôi. 

Nói tạm biệt các em, chúng tôi - tập thể CBNV Thẩm mỹ viện Phương Thúy vẫn tự nhắc nhở mình rằng sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là làm đẹp cho đời, cho người mà còn là kết nối những trái tim, những hoàn cảnh cần giúp đỡ. 

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý

Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

Nguyễn Thúy Lành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-phuong-thuy-chung-tay-to-chuc-trung-thu-yeu-thuong-2018-tai-benh-vien-k-a245136.html