TocoToco đón Trung thu cùng các trẻ em tại khoa Nhi bệnh viện K Tân Triều


Thứ 4, 26/09/2018 | 06:50


Ngày 21/09, Công ty CP TMDV Taco Việt Nam (trà sữa TocoToco) đã thực hiện chương trình từ thiện "Trung thu cho em" cùng các em nhỏ ung thư

Ngày 21/09, Công ty CP TMDV Taco Việt Nam (trà sữa TocoToco) đã thực hiện chương trình từ thiện "Trung thu cho em" cùng các em nhỏ ung thư đang điều trị tại có mặt khoa Nhi bệnh K Tân Triều.

Dịp Trung thu năm nay, công ty đã chuẩn bị các phần quà ý nghĩa gửi tới các em với mong muốn xoa dịu đi những nỗi đau, mong các em luôn giữ vững tinh thần mạnh mẽ để nhanh chóng hồi phục, để những mùa Trung thu tới, các em có thể vui vẻ đón Trung thu cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Nhận được sự đồng ý của bệnh viện, TocoToco đã chuẩn bị 100 phần quà ý nghĩa từ sớm, các nhân viên đều nóng lòng chờ đợi cảm giác được trao tận tay các phần quà đến tay những em nhỏ ung thư thiếu may mắn tại khoa Nhi bệnh viện K Tân Triều.

Bên cạnh hoạt động trao quà tặng, các em nhỏ và gia đình còn nhận được những lời động viên, chia sẻ ấm áp từ nhân viên công ty. Hơn ai hết, tất cả chúng ta đều mong muốn các em sẽ sớm khoẻ mạnh, sẵn sàng chiến đấu với bệnh tật trong quá trình điều trị.

Từ thiện là hoạt động nằm trong các chương trình cộng đồng thường niên của công ty CP TMDV Taco Việt Nam. Qua các chương trình từ thiện, công ty mong muốn giữ vững tinh thần "tương thân tương ái", chung tay với cộng đồng góp một phần nhỏ vào hành trình giúp đỡ các mầm non luôn được phát triển và khoẻ mạnh.

Trong tương lai, TocoToco mong muốn có thể nhân rộng quy mô của các hoạt động từ thiện cộng đồng nhiều hơn nữa.

Những hình ảnh ý nghĩa trong hoạt động từ thiện “Trung thu cho em” tại khoa Nhi bệnh viện K Tân Triều:

Mai Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tocotoco-don-trung-thu-cung-cac-tre-em-tai-khoa-nhi-benh-vien-k-tan-trieu-a245442.html