+Aa-
    Zalo

    Tự tin khoe cá tính cùng The Face Universal 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những ngày này, Facebook đang ngập tràn những bức ảnh “check-in sống ảo” đẹp như ở nước ngoài.

    Trong những ngày này, Facebook đang ngập tràn những bức ảnh “check-in sống ảo” đẹp như ở nước ngoài. Nhiều người đã tò mò “đây là đâu, tôi là ai, có sự kiện gì đang diễn ra thế?”. Dựa trên những thông tin trên mạng xã hội Facebook, hóa ra đó là cuộc thi The Face Universal 2019 do Universal Language Center tổ chức.

    Từ những góc “check-in” thần thánh

    Có thể thấy những bức ảnh dự thi The Face Universal 2019 đều là các bạn trẻ năng động, xinh xắn. Mỗi người lại tự chọn cho mình một góc “check-in” thần thánh riêng, với các kiểu tạo dáng, biểu cảm riêng. Ngỡ tưởng những góc “check-in” thần thánh này là ở một quán café nước ngoài hoặc một studio nào đó, hóa ra đó lại chính là những góc chụp ngay tại Universal Language Center.

    Đến những bức ảnh ngàn like

    Theo thể lệ của cuộc thi, các thí sinh tham dự sẽ gửi những bức ảnh check-in tại Universal Language Center về page Facebook của ban tổ chức. Cuộc thi đã thu hút đông đảo số lượng thí sinh tham gia dự thi và gửi ảnh về. Những bức ảnh “trai xinh, gái đẹp” ngập tràn page Facebook của Universal Language Center.



    Thế nhưng thành công ngoài dự đoán, có những bức ảnh dự thi nhận được sự yêu mến của cộng đồng, đã được hàng trăm like, share và comment. Trong đó, đặc biệt có thí sinh Nguyễn Thị Ly đã nhận được 1,7 ngàn like, hay như thí sinh Moọc Minh Anh cũng nhận được 1,2 ngàn like.

    Cuộc thi dành cho các học viên của Universal

    Được biết, đơn vị tổ chức cuộc thi là Universal Language  Center – một trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

    Chia sẻ với phóng viên về thành công bất ngờ của cuộc thi The Face Universal 2019, đại diện Universal Language Center nói rằng các hoạt động ngoại khóa được Universal Language Center chú trọng tổ chức dành cho các học viên. Nhiều người thấy lạ khi một trung tâm Anh ngữ lại tổ chức cuộc thi chụp ảnh, thế nhưng Universal tin rằng những hoạt động ngoại khóa, cuộc thi như The Face sẽ giúp các em học viên tự tin hơn, năng động hơn, cũng như truyền cảm hứng, tạo tinh thần vui vẻ, thoải mái để các em học tập tốt nhất. Universal cũng muốn thông qua các cuộc thi và hoạt động như này để đưa mọi người xích lại gần nhau hơn, biến Universal không chỉ là một trung tâm dạy tiếng Anh mà còn là một ngôi nhà ấm cúng.

    Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Universal Language Center tại website:

    https://universal.edu.vn/

    Hoặc đăng ký tư vấn các khóa học IELTS, TOEIC >>TẠI ĐÂY<<

    Công Ngọc




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tin-khoe-ca-tinh-cung-the-face-universal-2019-a266414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan