+Aa-
    Zalo

    Tử vong bất thường sau mũi tiêm của Trưởng Trạm Y tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy mệt, người đàn ông 58 tuổi ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đến Trạm Y tế xã khám rồi được ông Trưởng Trạm tiêm một mũi. Nhưng chỉ khoảng ít giờ sau, bệnh nhân đã tử vong.

    Thấy mệt, người đàn ông 58 tuổi ở xã Hương Liên huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đến Trạm Y tế xã khám rồi được ông Trưởng Trạm tiêm một mũi. Nhưng chỉ khoảng vài giờ đồng hồ sau tiêm, bệnh nhân đã tử vong, khiến người nhà bức xúc kéo đến đòi làm rõ.

    Nạn nhân tử vong là ông ông Bùi Quang Nga (58 tuổi), trú tại xóm 3, xã Hương Liên, huyện Hương Khê.

    Anh Trần Hữu Toàn (SN 1980), trú xã Hương Liên, người nhà nạn nhân kể, khoảng 14h ngày 22/9, thấy trong người không được khỏe nên ông Nga tự mình đi lên Trạm Y tế xã Hương Liên để khám. Sau khi khám, được ông Trần Lộc, trạm trưởng tiêm.

    Tiêm xong, ông Nga vừa đi về đến nhà thì choáng, khó thở nên nói con trai chở lại Trạm Y tế để kiểm tra. Nhưng khi bác sĩ chưa kịp thăm khám lần hai thì ông Nga đã ngất xỉu rồi tắt thở luôn.

    Tử vong bất thường sau mũi tiêm của Trạm trưởng Y tế

    Sau cái chết đột ngột của ông Nga, gia đình nạn nhân đã kéo lên Trạm Y tế xã đòi làm rõ nguyên nhân. Trước thông tin vụ việc, UBND xã Hương Liên, Phòng Y tế huyện, Công an huyện Hương Khê nhanh chóng có mặt phối hợp làm rõ nội dung sự việc. Một cuộc họp khẩn được tổ chức trực tiếp tại trạm y tế xã để tìm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Nga.

    Sáng 23/9, ông Nguyễn Tiến Lành, Chủ tịch xã Hương Liên cũng xác nhận có sự việc chiều ngày 22/9, ông Nga đến Trạm Y tế xã tiêm rồi tử vong.

    "Đúng là sau khi ông Nga tử vong, gia đình tập trung yêu cầu giải thích rõ cái chết bất thường, Công an huyện và chính quyền địa phương đã có mặt để cùng giải quyết. Cuối cùng gia đình nạn nhân cũng đã đồng ý đưa người thân về. Trong chiều nay họ sẽ tổ chức an táng", ông Lành nói.

    Ông Nguyễn Văn Lâm, Phó Phòng Y tế huyện Hương Khê cũng xác nhận có sự việc trên và cho biết, nguyên nhân cái chết của nạn nhân thì chưa thể làm rõ vì muốn làm rõ cần phải mổ tử thi để khám nghiệm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vong-bat-thuong-sau-mui-tiem-cua-truong-tram-y-te-a51875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan