+Aa-
    Zalo

    Tử vong sau khi “mây mưa” với người phụ nữ mới quen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi “mây mưa” với người phụ nữ mới quen trong nhà nghỉ, anh H. vào phòng vệ sinh, bị ngã và tử vong.

    (ĐSPL) – Sau khi “mây mưa” với người phụ nữ mới quen trong nhà nghỉ, anh H. vào phòng vệ sinh, bị ngã và tử vong.

    Nhà nghỉ Ngọc Tú, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh An ninh Thủ đô).

    Ngày 24/12, theo tin tức từ công an huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của anh L.H. (38 tuổi, ở thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ) tại nhà nghỉ Ngọc Tú vào chiều ngày 23/12.

    Trong lúc đi xe máy qua trạm xe buýt ở xã Ba Động (huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi), anh H. thấy chị P.T.D (SN 1980) đang đứng cầm túi hành lý trên đường đón xe vào Nam nên anh H. cho chị D. đi quá giang.

    Tuy nhiên, thay vì chở chị D. đi đón xe thì anh H. chở chị này vào nhà nghỉ. Lúc đầu chị D. từ chối nhưng sau đó cũng đồng ý.

    Tại nhà nghỉ, 2 người đã “mây mưa” với nhau. Sau đó, anh H. tiếp tục chở chị D. đi đến nhà người bạn nhậu. Do đau bụng, anh H. đi mua thuốc uống rồi lại chở chị D. quay trở lại nhà nghỉ.

    Tại đây, anh H. bị ngã trong nhà vệ sinh, được chủ nhà nghỉ đưa đến Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Được biết chị D. đã có 2 con, vợ chồng chị làm công nhân ở TP HCM, còn anh H. tuy lớn tuổi nhưng chưa có gia đình, công việc hiện tại không ổn định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vong-sau-khi-may-mua-voi-nguoi-phu-nu-moi-quen-a76161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan