+Aa-
    Zalo

    Tự ý "tân trang" giày rồi lấy 450.000 đồng, gặp ngay khách "cứng" quyết không trả tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy người đánh giày lấy giá quá cao anh C. không chấp nhận và yêu cầu nam thanh niên đánh giày phải lột miếng dán đế ra, thu lại miếng lót và chỉ trả đúng 15.000 đồng.

    Thấy người đánh giày lấy giá quá cao nên anh C. không chấp nhận và yêu cầu nam thanh niên đánh giày phải lột miếng dán đế ra, thu hồi lại miếng lót và chỉ trả đúng 15.000 đồng.

    Chiều 17/10, ông Trần Thế Sơn, Chủ tịch phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết chính quyền phường sẽ tăng cường phối hợp và xử lý các đối tượng "chặt chém" tiền đánh giày của khách trên địa bàn phường sau khi xảy ra vụ khách kiên quyết không trả 450.000 đồng cho nam thanh niên đánh giày tại một quán cà phê nằm tại đường Hải Phòng.

    Thanh niên đánh giày ngồi lỳ đòi 450.000 đồng - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Được biết, vào sáng cùng ngày, anh N.T.C, làm việc cho một tổ chức phi chính phủ khi đang uống cà phê tại quán cà phê Nguyễn thì xuất hiện một thanh niên đến mời anh C. đánh giày và thay miếng lót đế nhưng anh chỉ đồng ý đánh giày.

    Tuy nhiên, khi đã đánh giày xong, nam thanh niên này đòi giá lên đến 450.000 đồng với lý do: đã dán đế cao su, thay miếng lót xịn, trong khi giá đánh bình thường chỉ khoảng từ 15.000 – 20.000 đồng.

    Thấy giá quá cao và rất vô lý, anh C. không chấp nhận và yêu cầu nam thanh niên đánh giày phải lột miếng dán đế ra, thu hồi lại miếng lót và chỉ trả 15.000 đồng cho đôi giày của mình vừa được đánh.

    Một nhân chứng tại quán là anh Nguyễn Thành Trung, nhân viên quán, cho biết lúc đó người đánh giày tiếp tục chèo kéo với lý do miếng dán đã khô, không gỡ được, có lúc lớn tiếng tỏ thái độ hăm dọa nhưng anh C. vẫn không thay đổi quyết định.

    Nam thanh niên đánh giày bỏ đi sau khi "chặt chém" khách không thành - Ảnh: Thanh niên

    Trước đó, tại khu vực phường Thạch Thang cũng liên tục xảy ra nạn đánh giày "chặt chém" gây bức xúc trong dân. Lực lượng chức năng đã nhiều lần bắt được đối tượng, xử phạt hành chính và đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội để giáo dục.

    Nói về việc này, ông Trần Thế Sơn, Chủ tịch phường Thạch Thang cho biết, chính quyền phường sẽ tăng cường phối hợp và xử lý các đối tượng chặt chém tiền đánh giày của khách trên địa bàn phường sau khi xảy ra vụ việc trên.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-y-tan-trang-giay-roi-lay-450000-dong-gap-ngay-khach-cung-quyet-khong-tra-tien-a248089.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan