+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng đăng ảnh nằm vạ vật ở sân bay, than khổ khi trót mang "Kiếp cầm ca"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang Facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ loạt ảnh nằm ngủ tại sân bay khi hoàn thành lịch diễn.

    Trên trang Facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ loạt ảnh nằm ngủ tại sân bay khi hoàn thành lịch diễn.

    Hiện tại, nam ca sĩ Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Mới đây, nam ca sĩ khiến người hâm mộ xót xa khi chia sẻ những hình ảnh mệt mỏi, bơ phờ tại sân bay.

    Hình ảnh Tuấn Hưng nằm ngủ vạ vật ở sân bay.

    Anh cho biết, mình đã chạy 3 show liên tiếp và đã trải qua gần như 5 đêm không ngủ hoặc chỉ nhắm hờ mắt. Do quá mệt mỏi và thiếu ngủ nên nam ca sĩ nằm vạ vật ở bất cứ đâu tại nhà chờ của sân bay.

    “Sau 3 show liên tiếp, tức là gần như 5 đêm không ngủ hoặc có ngủ cũng chỉ là nhắm hờ mắt chờ tới giờ ra sân bay. Xong xuôi thì cơn buồn ngủ nó ập tới, được cái bên đây chẳng ai biết mình nên bạ đâu ngủ đó. Nghệ sĩ chúng em ngoài những cái rất sướng thì cũng có còn nhiều cái khổ lắm”, nam ca sĩ viết.

    Tuấn Hưng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bầu show và khán giả tại Mỹ vì “tạo công ăn việc làm cho chúng em khi mà thằng Corona nó cướp hết show của bọn em ở nhà rồi”.

    Anh tranh thủ ngủ mọi lúc, mọi nơi.

    Nhanh chóng bài đăng của nam ca sĩ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Người hâm mộ để lại nhiều lời động viên bên dưới phần bình luận: “Giữ gìn sức khỏe a nhé!”, “Anh mình vất vả quá”, “Về ngủ bù anh ơi”, “Vì miếng cơm manh áo phải cố cày thôi anh ơi”…

    Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 đã khiến làng giải trí ở nhiều nơi gần như "đóng băng". Dù vậy ở thời điểm hiện tại, hầu hết giới nghệ sĩ Vbiz đều ế show vì dịch Covid-19. Bản thân Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ may mắn khi có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-dang-anh-nam-va-vat-o-san-bay-than-kho-khi-trot-mang-kiep-cam-ca-a313894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan