+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng suy nhược đến ngất xỉu phải nhập viện ở Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Suy nhược cơ thể do làm việc quá sức, ăn uống không đầy đủ, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã phải đi cấp cứu sau đêm diễn tại thành phố Leipzic, Đức.

    (ĐSPL) - Suy nhược cơ thể do làm việc quá sức, ăn uống không đầy đủ, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã phải đi cấp cứu sau đêm diễn tại thành phố Leipzic, Đức.

    [mecloud]DO49vecAR9[/mecloud]

    Đang cùng êkíp sắp xếp hành lý để bay về nước sau đêm diễn tại thành phố Leipzic, Đức, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất bị khó thở đến ngất tại khách sạn. Vợ và bạn bè nam ca sĩ đã đưa anh cấp cứu ngay sau đó.

    Theo tin tức từ bác sĩ, nam ca sĩ được chuẩn đoán suy nhược cơ thể do làm việc quá sức, ăn uống không đầy đủ. Hiện tại, sau khi được khám bệnh, uống thuốc và truyền nước thì Tuấn Hưng đã tỉnh nhưng sức khỏe vẫn chưa phục hồi hẳn. Nam ca sĩ phải ở lại Đức vài ngày cùng vợ để nghỉ ngơi cho đến lúc ổn định. Được biết, ê kip của anh đã lên máy bay về nước trước.

    Tuấn Hưng nhập viện vì suy nhược cơ thể.

    Theo tin tức, tình hình sức khỏe hiện tại của anh đã khiến anh bị lỡ rất nhiều chương trình trong nước như ngày 22 anh có một chương trình từ thiện rất ý nghĩa. Chia sẻ về sự cố sức khỏe này, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời cho biết: "Tôi không tham gia được chương trình từ thiện bán cơm cho người nghèo ở Hà Nội vào ngày 22/6 và phải hủy show diễn vào 23/6. Sức khỏe không cho phép nên tôi mong khán giả thông cảm cho mình".

    Có thể nói Leipzic, Đức là một nơi gắn bó với Tuấn Hưng khá nhiều kỉ niệm. Nếu như 10 năm trước, Tuấn Hưng bị ngã gãy chân khi nhảy xuống giao lưu với khán giả là kỉ niệm không bao giờ quên được của anh thì lần này nhập viện ở Đức vì suy nhiệp cơ thể cũng sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của anh đối với mảnh đất và những khán giả rất nhiệt tình nơi đây.


    Liveshow "Đam mê" ở thành phố Leipzic, Đức của Tuấn Hưng diễn ra rất thành công. Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 1.000 khán giả tại đây. Nam ca sĩ đã dành tặng cho khán giả nơi đây những ca khúc hit đã làm nên tên tuổi của mình như: Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Độc thoại, Tình yêu lung linh, Tìm lại bầu trời... Và đặc biệt, anh lấy đi nước mắt của khá nhiều khán giả khi hát ca khúc Mẹ yêu kết thúc chương trình.

    Xem thêm video:

    [mecloud]M30zYg27sx[/mecloud]

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-suy-nhuoc-den-ngat-xiu-phai-nhap-vien-o-duc-a99329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.