+Aa-
    Zalo

    Tung ảnh nhạy cảm của bạn gái lên facebook nhắn tin chọc tức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơ quan công an TP. Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự với Vũ Văn Kiên về hành vi "làm nhục người khác", sau khi Kiên đăng ảnh nóng của bạn gái lên facebook.

    (ĐSPL) – Sau khi chia tay người yêu, Kiên lấy mật khẩu facebook và đăng ảnh nhạy cảm bạn gái lên mạng xã hội. Cơ quan công an TP. Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự với Vũ Văn Kiên về hành vi “làm nhục người khác”.

    Theo tin tức từ báo Tiền Phong, do không chịu được tính ghen tuông của Kiên, cô gái quyết định chia tay thì bị anh ta lấy mật khẩu facebook rồi đăng ảnh nhạy cảm của cô lên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, sau khi đăng ảnh nhạy cảm của T., hắn còn nhắn tin cho người thân cô gái để chọc tức.

    Tạm giữ hình sự “người tình” tung ảnh nóng bạn gái lên facebook

    Cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Vũ Văn Kiên để điều tra hành vi "làm nhục người khác".

    Theo đơn tố cáo của T., trong thời gian quen nhau T. thường bị Kiên đánh đập vì ghen tuông nên quyết định chia tay. Sau đó, Kiên còn đe dọa giết cả nhà cô rồi khống chế, ép cởi đồ để chụp hình.

    Cũng liên quan đến vụ việc nữ sinh bị tình cũ đăng ảnh khoả thân lên facebook nói trên, tin tức trên báo Tuổi trẻ cho hay, ngày 27/10, Vũ Văn Kiên (18 tuổi, quê Hải Phòng, trú tại P.Rạch Dừa, TP Vũng Tàu) đã ra Công an TP Vũng Tàu đầu thú về hành vi “làm nhục người khác”. Công an TP Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự Kiên.

    Theo khai nhận của Kiên, từ ngày 4 đến 20/10/2014, Kiên đã nhiều lần đưa hình khỏa thân của bạn gái cũ là chị T.T.M.T (18 tuổi) lên trang mạng xã hội facebook mang tên chính chị T. và tên một trang facebook khác.

    Nguyên nhân Kiên đưa hình ảnh nóng của người yêu cũ lên mạng là bởi chị T. chủ động chia tay với Kiên.

    Cũng theo khai nhận của Kiên, giữa Kiên và chị T. quen nhau từ tháng 3/2013 (khi chị T. đang là học sinh lớp 11) và chị T. tự nguyện quan hệ tình dục với nhau T. tự nguyện để Kiên dùng điện thoại chụp hai tấm hình khỏa thân để khi nào nhớ mang ra ngắm.

    Đến tháng 1/2014, chị T. chủ động chia tay với Kiên. Sẵn có hai tấm hình chụp khỏa thân chị này nên Kiên đã ép phải tiếp tục quan hệ yêu đương, nếu không sẽ đưa hình lên mạng. Do đó, chị T. phải miễn cưỡng tiếp tục quan hệ với Kiên.

    Tháng 7/2014, chị T. dứt khoát chia tay, không liên lạc với Kiên thì ngày 4/10/2014, Kiên đã đưa một tấm hình chị T. khỏa thân lên facebook.

    Sau đó, Kiên gỡ xuống nhưng đến ngày 8/10 lại tiếp tục đưa lên. Chưa hết, liên tiếp trong hai ngày 18 và 19-10, Kiên đưa hình khỏa thân chị T. lên mạng.

    Theo khai nhận của Kiên, mục đích đưa hình khỏa thân của T. lên mạng là để làm nhục T. và mỗi khi đưa hình lên mạng, Kiên đều nhắn cho nạn nhân biết. Ngoài việc làm trên, Kiên còn nhắn tin cho ông T.V.T (cha chị T.) để chọc tức.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-anh-nhay-cam-cua-ban-gai-len-facebook-nhan-tin-choc-tuc-a63700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan