+Aa-
    Zalo

    Tưng bừng lễ tôn vinh TOP 50 Thiếu niên lĩnh hội hạt giống Vườn Tâm Hồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 10/11/2019, tại Trung tâm hội nghị Asiana Plaza, TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ Vinh danh TOP 50 bé đã hoàn thành xuất sắc

    (ĐS&PL) Ngày 10/11/2019, tại Trung tâm hội nghị Asiana Plaza, TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ Vinh danh TOP 50 bé đã hoàn thành xuất sắc 21 ngày cam kết thực hành các hạt giống Vườn Tâm Hồn sau khi tham gia Trại Thiếu niên xuất chúng do Tiến sĩ Kỷ lục gia Trần Quốc Phúc huấn luyện.

    Trong không khí trang trọng và rực rỡ, các con EmPower - Thiếu Niên Xuất Chúng được ghi lại dấu ấn về sự thành công của mình. Các con được nhận Huy hiệu và Bằng khen từ Tiến sĩ. KLG Trần Quốc Phúc và Tiến sĩ.LS Nguyễn Văn Viễn – Cục sở hữu trí tuệ, có bố mẹ cùng 500 phụ huynh là học viên chương trình "Bí quyết dạy con xuất chúng" chứng kiến và chúc mừng cho sự thành công của các con.

    Lễ Tôn vinh TOP 50 bé đã hoàn thành xuất sắc 21 ngày cam kết thực hành hạt giống Vườn Tâm Hồn 

    Để đạt được thành tích này, các con phải trải qua hành trình mỗi ngày thực hiện đủ và đúng các hạt giống "Lễ độ" và "Biết ơn": Nói điều biết ơn; Đọc khế ước; Đọc 50 hạt giống người thành công liên tục 21 ngày tạo nên thói quen, rèn phẩm chất tính cách người thành công. 

    Chị Hoàng Thị Dung (ngụ Phú Nhuận, TP.HCM, mẹ bé Nguyễn Phú Trọng, 5 tuổi) chia sẻ: “Sau khi chương trình đầu tiên của khóa học Thiếu Niên Xuất Chúng kết thúc, bé Trọng phải thực hành các hạt giống của Vườn Tâm Hồn là Lễ độ, Biết ơn và Hiếu thảo. Hằng ngày ba mẹ đã hướng dẫn cho bé những hành động thể hiện 3 phẩm chất đó như mời cơm ba mẹ, gặp người lớn chào, đến lớp thì chúc cô giáo và các bạn một ngày nhiều năng lượng. Một điều vợ chồng tôi rất vui là Trọng tiến bộ rõ rệt, con tự tin, mạnh dạn và chia sẻ nhiều hơn với thầy cô, ngay cả khi gặp những người lạ. Đặc biệt bé biết thực hành 4 cử chỉ yêu thương khiến mọi người rất ấn tượng. Và đặc biệt bé rất háo hức được đi học tiếp để được thầy trao cho những hạt giống kế tiếp. Tôi rất hài lòng với sự ngoan ngoãn và hiểu chuyện từng ngày của con”. 

     “Sự thay đổi lớn của con sau khi đi học khóa học Thiếu Niên Xuất Chúng đó là con hiểu rất rõ về lòng biết ơn, biết công ơn bố mẹ, ông bà và những người đã giúp đỡ mình trong cuộc sống. Con sống lễ phép và kỷ luật hơn. Ăn xong con biết dọn dẹp cùng mẹ, tự giác học bài, thức và ngủ dậy đúng giờ. Đặc biệt con mạnh mẽ hơn rất nhiều sau mỗi ngày con đọc tuyên bố. Lễ vinh danh hôm nay là dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời con và cũng là sự ghi nhận những nỗ lực của con trong thời gian qua. Chúng tôi  rất hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc này trong hành trình con khôn lớn”, chị Lê Thị Hồng Phúc (mẹ bé Nguyễn Đặng Nhất Phong, 6 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) chia sẻ. 

    Niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn khi những thiếu niên xuất chúng được công nhận, vinh danh.

    Một trong những điểm nhấn tại lễ Vinh danh là biểu tượng, logo trong trang phục của các con xuất phát từ biểu tượng con rồng cháu tiên của vua Hùng. Hình ảnh của các con cũng là biểu tượng của 50 người con xuống biển, 50 người con lên rừng nói lên sức mạnh của sự đoàn kết, cùng chung một dòng máu, cùng một sứ mệnh xây dựng quốc gia, tự hào dân tộc. 

    Chính sự mạnh mẽ, tự tin và sự tỏa sáng của những hạt giống Lễ độ, Biết ơn, những phẩm chất đáng quý trong mỗi con người đã lan tỏa và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các  bậc phụ huynh và hơn 500 khách mời có mặt tại hội trường. 

    Tiến sĩ KLG Trần Quốc Phúc trải lòng: “Sau mỗi khóa học Thiếu Niên Xuất Chúng, các con sẽ được thực hành bài tập rèn 15 hạt giống tương đương với 15 phẩm chất, rèn trong 21 ngày sau đó các con sẽ được vinh danh lĩnh hội những hạt giống tốt nhất và tiếp tục được nhận và rèn những hạt kế tiếp. Chứng kiến các con dạn dĩ, cứng cáp từng ngày là điều tôi và hàng ngàn phụ huynh vô cùng hạnh phúc. Tôi mong muốn các gia đình tại tất cả các vùng miền Việt Nam tiếp tục cùng chung tay tạo ra một thế hệ con trẻ kế thừa xuất chúng, tự hào dòng máu, tự hào về đất nước Việt Nam tươi đẹp, giàu có và nhân ái”. 

    Lễ tôn vinh là một cách công nhận những thành tích của các con, giúp các con thêm động lực tiến xa hơn trong hành trình rèn luyện những thói quen, phẩm chất tốt của người thành công. Cảm xúc vui, sự kiện tích cực là dấu ấn trọng đại không thể quên dành cho chính các con và gia đình.

    Cũng tại chương trình này, Tiến sĩ KLG Trần Quốc Phúc đã có buổi chia sẻ miễn phí cho hơn 500 khách mời về những vấn đề, những hạn chế còn tồn tại ở hầu hết các gia đình trong việc nuôi dạy, giáo dục con trẻ. Đồng thời, Tiến sĩ KLG Trần Quốc Phúc cũng chia sẻ những bí quyết nuôi dạy con xuất chúng mà các cha mẹ hiện đại nên học tập và áp dụng. 

    Tiến sĩ KLG Trần Quốc Phúc – Chuyên gia huấn luyện và nuôi dạy con trẻ - chia sẻ bí quyết nuôi dạy con xuất chúng.

    Cũng có mặt tham dự chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Văn Viễn, luật sư Sở hữu trí tuệ chia sẻ: “Mặc dù trong giai đoạn đất nước hết sức khó khăn tôi vẫn được giáo dục đầy đủ kỹ năng làm người nhưng phải công nhận một thực tế, hiện nền giáo dục của chúng ta còn nhiều khuyết thiếu. Ở trường người ta chỉ cố dạy kiến thức mà quên đi việc dạy học sinh kỹ năng làm người, kỹ năng sinh tồn. Rất nhiều thế hệ đi trước đã mong muốn cải cách nền giáo dục Việt Nam từ trên xuống nhưng xin thừa nhận kết quả rất hạn chế. Khi tôi biết đến Vườn Tâm Hồn tôi có theo dõi và nhận thấy, giải pháp là ở đây. Vườn Tâm Hồn ra đời góp phần cải thiện sự khiếm khuyết của cả một hệ thống giáo dục, dạy dỗ cho các cháu kỹ năng làm người. Vườn Tâm Hồn ban đầu như một điểm sáng đến nay đã phát triển thành vệt sáng rõ và mạnh, mang lại ánh sáng cho tất cả phụ huynh và các em nhỏ về sự chuyển đổi trong tư duy và nhận thức trở thành những con người sống có ích, sống có ý nghĩa với xã hội”. 

    Những thiếu niên tham gia chương trình Thiếu Niên Xuất Chúng (Empower) đã có những chuyển biến nhất định giúp các con bản lĩnh và tự tin hơn trong cuộc sống, đồng thời giúp hành trình nuôi dạy con cái của các cha mẹ không còn vất vả và gian nan vì các con đã được rèn giũa những đức tính, phẩm chất tốt và có tư duy làm chủ cuộc đời mình ngay từ khi còn rất nhỏ. 

    Thiếu Niên Xuất Chúng là khóa học nuôi dưỡng thành công thông qua combo 6 khóa học nhằm rèn luyện nhân cách, tư duy đến kỹ năng cho trẻ. Một trong những thành công lớn nhất của những thiếu niên xuất chúng đó là việc áp dụng thành công 50 phẩm chất tốt đẹp trong tác phẩm Vườn Tâm Hồn, từ đó, nuôi dưỡng, ươm mầm nhân cách, phẩm chất và tư duy của một người thành công trong chính con người các em.  

    Vườn Tâm Hồn là bộ công cụ giáo dục nhân cách và thói quen thành đạt tích hợp đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam đã và đang được rất nhiều phụ huynh tin dùng về tính hiệu quả và giá trị thực tiễn mà nó mang lại. 

    Nga Quỳnh/ Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bung-le-ton-vinh-top-50-thieu-nien-linh-hoi-hat-giong-vuon-tam-hon-a301087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.