+Aa-
    Zalo

    Tước GPLX, phạt 1 triệu xe tải đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng CSGT đã xác minh được chủ chiếc xe tải chạy tốc độ cao ngược chiều trên cầu Nhật Tân vào trưa ngày hôm qua (21/1).

    (ĐSPL) - Đội CSGT số 2 sẽ tiến hành xử phạt lỗi vi phạm điều khiển phương tiện đi ngược chiều với mức phạt 1 triệu đồng và tước GPLX trong 30 ngày.
    Liên quan đến sự việc chiếc xe đi ngược chiều, phóng "như bay" trên cầu Nhật Tân vào trưa 21/1, trao đổi với PV Vietnamnet, ông Trần Quang Vinh - Đội trưởng Đội CSGT số 2 - Phòng CSGT TP. Hà Nội cho biết, đội sẽ tiến hành xử phạt lỗi vi phạm điều khiển phương tiện đi ngược chiều với mức phạt 1 triệu đồng và tước GPLX trong 30 ngày.

    Xe tải BKS tỉnh Hưng Yên lao vun vút ngược chiều trên cầu Nhật Tân. (Ảnh: otofun).

    Khi được hỏi, liệu có tiến hành xử phạt lái xe về lỗi vi phạm tốc độ, ông Vinh cho biết: Vì không có máy bắn tốc độ và hình ảnh trong đoạn Clip không thể chứng minh được lái xe chạy quá tốc tốc độ nên không có căn cứ xử phạt lỗi này.
    Như tin tức Đời sống & Pháp luật đã đưa, bằng biện pháp nghiệp vụ, sáng nay (22/1), phối hợp với các đơn vị liên ngành đội CSGT số 2 đã nhanh chóng xác định được chủ phương tiện kể trên.
    Theo đó, chiếc xe tải chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân mang BKS 89C - 054.18, chủ xe là Nguyễn Văn Sơn (ở xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên).
    Hiện đội CSGT số 2 đã gửi giấy mời chủ phương tiện đến trụ sở để làm việc, sau đó sẽ tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
    Video liên quan:
    Xe tải chạy ngược chiều lao vun vút trên cầu Nhật Tân
    Trước đó, vào trưa 21/1, trên diễn đàn mạng xã hội otofun.net xuất hiện đoạn video dài 17 giây ghi lại hình ảnh một chiếc xe tải chạy ngược chiều tốc độ cao trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) theo hướng trung tâm Hà Nội - Nội Bài. Hành vi này khiến nhiều phương tiện đi cùng làn đường trên cầu theo chiều ngược lại bị một phen hú vía, vội vã di chuyển dạt vào lề đường để tránh va chạm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoc-gplx-phat-1-trieu-xe-tai-di-nguoc-chieu-tren-cau-nhat-tan-a80485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan