+Aa-
    Zalo

    "Tuổi nổi loạn 2" tung trailer hé lộ cảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trailer tập 3 bộ phim "Tuổi nổi loạn 2" vừa ra mắt đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi cảnh nóng giữa thầy giáo dạy tin học và Toei.

    (ĐSPL) - Trailer tập 3 bộ phim "Tuổi nổi loạn 2" vừa ra mắt đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi cảnh nóng giữa thầy giáo dạy tin học và Toei.

    Trong trailer tập 3 "Tuổi nổi loạn 2", nữ sinh Toei bị thầy giáo dạy tin học cố ý động chạm, sàm sỡ cô ngay trong phòng học sau khi hết giờ. Mặc dù cô nàng đã ra sức kháng cự nhưng vẫn không thể chống lại được vì thầy giáo dùng vũ lực để cưỡng ép cô.

    May thay, Tar (Gun Chunhawat) tình cờ để quên đồ trong lớp học nên quay lại lấy. Cửa bị khóa trái, Tar nhờ bảo vệ mở cửa và khi cánh cửa mở ra, cảnh tượng kinh hoàng hiện ra khi thầy giáo đang đè Toei xuống đất. Tar xông vào và cho ông thầy ngay một cú đấm giải nguy cho Toei.

    Một số hình ảnh trong tập 3 của "Tuổi nổi loạn 2".

    "Tuổi nổi loạn 2" là bức tranh toàn diện về lứa tuổi nhất quỉ, nhì ma, thứ ba học trò với đủ các tình huống học đường. Nhân vật của phim cũng đa dạng từ cô học trò gương mẫu, chăm ngoan Pattie, anh chàng hot boy Win thích nổi loạn đến cậu Tar yêu âm nhạc, lấy tình yêu làm động lực phấn đấu hay Pay - anh chàng nóng nảy nghĩ rằng sức mạnh có thể giải quyết mọi vấn đề, rồi Dao - cô học sinh ngây thơ, sống trong mộng mơ đối nghịch với Sprite quá cởi mở, sẵn sàng trải nghiệm cảm giác người lớn.

    Thông qua các nhân vật trong phim, người xem có thể nhìn thấy những vấn đề mà giới trẻ đang đối mặt một cách rất chân thực, ví dụ như Pattie bị áp lực phải luôn có điểm số tốt nên trong phút sai lầm cô đã lén quay bài thi và bị bắt, hay như Dao ngây thơ đã phải gánh hậu quả khi vượt rào trong tình yêu.

    Bên cạnh đó, bộ phim cũng mạnh dạn phản ánh những mối quan hệ phức tạp của giới học trò. Đó là quan hệ bạn bè, những rung động đầu đời, đến quan hệ với thầy cô giáo, hay cha mẹ ở nhà. Có gia đình thì ba mẹ rất thân thiết với con cái và được con tin tưởng chia sẻ mọi vấn đề từ băn khoăn giới tính đến quan hệ bạn bè, trong khi có gia đình thì con cái lại tự mình xử lý mọi chuyện và có khi gây ra hậu quả ngoài ý muốn vì bản thân đứa con còn quá thiếu kinh nghiệm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-noi-loan-2-tung-trailer-he-lo-canh-nong-a44463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan