+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 2: Kang Tae Oh gặp tai nạn khi chuẩn bị nhẫn cầu hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 2 Tuổi thanh xuân phần 2, điều mà người hâm mộ cặp đôi Linh (Nhã Phương) - Junsu (Kang Tae Oh) sợ nhất đã xảy ra.

    (ĐSPL) - Trong tập 2 Tuổi thanh xuân phần 2, điều mà người hâm mộ cặp đôi Linh (Nhã Phương) - Junsu (Kang Tae Oh) sợ nhất đã xảy ra.

    Tập 2 phần 2 Tuổi thanh xuân vừa kết thúc cách đây vài phút, và khiến cho khán giả vẫn chưa hết sốc bởi tình tiết cuối phim.

    Nam chính Junsu vốn đang chìm trong hạnh phúc bởi sắp hoàn thành công việc tại Hàn Quốc và có thể gặp lại Linh thì bất ngờ gặp phải tai nạn. Sau khi lấy được chiếc nhẫn anh đã đặt từ trước, có lẽ là để cầu hôn Linh, Junsu vội vàng sang đường để tiếp tục công việc, điều đó khiến anh thiếu quan sát và bị một chiếc xe tải đâm phải.


    Junsu chỉ kịp nhìn chiếc nhẫn bị văng ra ngay trước mặt anh đầy tiếc nuối rồi rơi vào hôn mê.



    Sau khi bố mẹ Junsu có mặt tại bệnh viện và biết được anh đang nguy kịch đã vô cùng suy sụp. Bạn thân của Junsu và Miso (Shin Hae Sun) cũng đã gọi điện báo cho Linh biết tin dữ này.



    Trước khi bi kịch diễn ra, Linh và Junsu tiếp tục có những giây phút hạnh phúc khi ở Việt Nam.

    Kết thúc chuyến du lịch Hạ Long, Junsu trở về nhà Linh trước khi phải quay về Hàn Quốc để hoàn thành công việc của mình.


    Tại đây, anh đã giãi bày tâm sự của mình với người yêu, rằng thời gian qua thực sự là quãng thời gian khó khăn với anh, nhưng cuối cùng anh đã vượt qua được, và Linh là người con gái xứng đáng để anh phải nỗ lực như vậy.


    Cặp đôi còn hứa với nhau sẽ luôn cố gắng cho tình yêu của mình và dù xa cách bao lâu cũng sẽ nhớ về nhau.


    Linh và Junsu đều không biết rằng, đây là giây phút bên nhau hạnh phúc ngắn ngủi cuối cùng của họ.

    Sau khi trở về Hàn Quốc, Junsu đã đề xuất với công ty quản lý về công việc sắp tới của mình. Anh muốn được nghỉ 1 năm để tập trung sáng tác nhạc cũng như ở bên Linh sau khi đã hoàn thành tất cả các lịch trình quảng bá phim mới.



    Chính cô bạn thân Miso là người sắp xếp lịch trình và giúp anh hoàn thành công việc trong 1 tháng ngắn ngủi.

    Miso hiện đã là người phụ nữ chín chắn, trưởng thành, tập trung phấn đấu cho sự nghiệp và hoàn toàn buông bỏ tình cảm đơn phương với Junsu.

    Để hoàn thành công việc thật nhanh, Junsu đã không ngại khó khăn vất vả chạy show liên tục không nghỉ ngơi. Hơn nữa, anh và Linh vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại, thể hiện tình yêu và sự nhớ nhung với người kia.





    Vì quá nhớ anh, Linh đã làm tặng và gửi cho Junsu clip những khoảnh khắc ngọt ngào ở Hạ Long của hai người. Sau khi xem clip, Junsu bị cảm động, đôi mắt anh ngấn lệ và nói "anh yêu em" với Linh.



    Trước đó, Junsu đã đi đặt một chiếc nhẫn với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, có lẽ là để tặng cho Linh, thật đáng tiếc sau đó chiếc nhẫn này lại trở thành nguyên nhân khiến hai người cách trở.



    Trong tập 2 Tuổi thanh xuân phần 2 cũng đánh dấu sự xuất hiện của nhân vật mới do Mạnh Trường đảm nhiệm.



    Dù chỉ xuất hiện ít phút nhân vật này cũng để lại ấn tượng mạnh cho khán giả với hình ảnh một cậu công tử con nhà giàu chỉ biết ăn chơi, không cần quan tâm tới cảm nhận của người khác, cũng không có phép lịch sự.


    Hình ảnh ngang tàng, trác táng của Mạnh Trường trong Tuổi thanh xuân 2 cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 3 sẽ lên sóng vào 21h10 tối mai, 10/11.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]jdArDNpRVJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-2-kang-tae-oh-gap-tai-nan-khi-chuan-bi-nhan-cau-hon-a169805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan