+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 17: Nhã Phương - Kang Tae Oh liên tục ôm hôn ngọt ngào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 17 của "Tuổi thanh xuân", diễn biến phim dường như chậm lại một chút, tập trung vào những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào của Nhã Phương - Kang Tae Oh.

    (ĐSPL) - Trong tập 17 của "Tuổi thanh xuân", diễn biến phim dường như chậm lại một chút để tập trung vào những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào của Nhã Phương và chàng trai Hàn Quốc Kang Tae Oh.

    Trong thời điểm Valentine đang tới gần, những tình tiết mới nhất của bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" cũng dường như hòa chung không khí đó khi chủ yếu nhấn mạnh vào tình yêu đầu của hai nhân vật chính.

    Sau khi công khai hẹn hò trước tất cả mọi người, Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đã dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ yêu thương mọi lúc, mọi nơi, bày đủ trò nghịch ngợm trêu đùa nhau nhưng cũng không kém phần lãng mạn, đáng yêu.

    Cặp đôi hết rủ nhau ra ngoài chơi, chụp ảnh chung, cõng nhau đi từng bậc thang, gối đầu lên đùi nhau lại tới cùng ăn kem, ngắm sao và hôn nhau.

    Trong lúc Linh ngủ, Junsu còn nghịch ngợm vẽ loạn lên mặt cô khiến Linh tá hỏa khi tỉnh dậy và phát hiện ra "mặt mèo" của mình. Mặc dù vậy, sau một hồi dỗ dành Linh lại vui vẻ chụp ảnh cùng Junsu, ghi lại kỷ niệm đáng yêu của hai người.



    Tình đầu luôn ngọt ngào và nhiều cảm xúc như vậy, cho nên khi nhận được lời đề nghị trở lại KM để ra mắt trong một nhóm nhạc mới thì Junsu lại lưỡng lự vì anh hiểu được gánh nặng của việc làm một thần tượng, không chỉ mất hết sự riêng tư mà bạn gái của anh là Linh cũng sẽ phải chịu không ít thiệt thòi.

    Biết được điều này, Linh rất nhẹ nhàng khuyên bạn trai: "Nếu anh không hái được ngôi sao trên kia xuống cho em thì chỉ cần anh trở thành một ngôi sao lấp lánh là được mà. Hãy quay trở lại KM đi!".

    Chưa biết Junsu sẽ quyết định thế nào nhưng có lẽ tình yêu của hai người sẽ còn gặp phải không ít trắc trở trong thời gian tới.

    Về phần Khánh (Hồng Đăng), anh đã đi gặp giáo sư Joon để nói chuyện một lần nữa, thẳng thắn giải quyết hết những khúc mắc còn tồn tại giữa hai người.

    Mặc dù đau buồn nhưng có lẽ từ đây cả anh và giáo sự Joon đều sẽ tìm được sự bình an trong tâm hồn.

    Tập 18 "Tuổi thanh xuân" sẽ lên sóng VTV3 vào 21h20 tối nay, 12/2.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-17-nha-phuong---kang-tae-oh-lien-tuc-om-hon-ngot-ngao-a83722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan