+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân Tập 2: Nhã Phương òa khóc vì bị trai Hàn bắt nạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 2 "Tuổi thanh xuân" tiếp tục với những tình tiết hấp dẫn, khi Nhã Phương bị Kang Tae Oh trả thù vì tội làm dám kéo quần anh chàng xuống giữa sân khấu.

    (ĐSPL) - Tập 2 "Tuổi thanh xuân" tiếp tục với những tình tiết hấp dẫn, khi Nhã Phương bị Kang Tae Oh trả thù vì tội làm dám kéo quần anh chàng xuống giữa sân khấu.

    Tiếp theo diễn biến của tập 1 "Tuổi thanh xuân", sau khi gây ra tai họa là kéo tụt quần Junsu (Kang Tae Oh) xuống, Linh (Nhã Phương) đã bị bảo vệ của chương trình đưa ra ngoài, kiên quyết không cho cô tiếp tục vào xem vì đã vi phạm vào quy định cấm quay phim, chụp hình.

    Đang loay hoay thì Linh đau khổ phát hiện cô đã làm rơi túi tiền và toàn bộ giấy tờ trong quán bar, nhưng bảo vệ không cho vào để tìm, cùng lúc đó bức hình cô kéo quần Junsu trong khi biểu diễn bị tung lên mạng, cộng đồng fan của anh chàng đang tụ tập ở ngoài nhận ra Linh và quây vào bắt nạt cô.


    Lúc này, Junsu cũng chẳng vui vẻ gì khi một phen bẽ mặt trước mặt bao người, hơn nữa lại còn bị đồng môn chế nhạo, anh tức giận tới mức suýt đánh nhau. Sau khi ra về, bắt gặp Linh đang bị những người hâm mộ của mình vây quanh, Junsu kéo cô ra một chỗ và cảnh cáo Linh đừng xuất hiện trước mặt mình nữa, chơi chán hãy về Việt Nam, nếu không anh sẽ cho cô biết tay.

    Tuy nhiên, ý muốn của anh chàng đã không thể thành hiện thực, khi mà anh và Linh gặp lại ở trường và cô tiếp tục vô tình gây ra những phiền nhiễu cho anh. Không thể chịu đựng được nữa, lần này Junsu quyết tâm "trả thù".

    Anh dẫn Linh đi lòng vòng quanh trường, dọa dẫm cô, dẫn cô đi đường khó khăn nhất và không thèm giúp Linh xách va li để cô thấm mệt. Vì vậy, Linh không thể kịp tham gia buổi đăng ký vào ký túc xá, cô nàng vừa bơ vơ lại không còn tiền trong người nên òa khóc vì sợ hãi và tủi thân.

    Anh chàng Junsu sau khi đã hả lòng hả dạ vì trút được giận thì lại gặp phải một "tin sét đánh" khi Mai (Kim Tuyến) đã gúp đỡ Linh về ở nhờ nhà anh. Tất nhiên anh chàng chẳng vui vẻ gì với sự việc này và hứa hẹn những "cuộc chiến" thú vị tiếp theo của hai người.

    Bên cạnh những diễn biến trên, anh chàng Khánh (Hồng Đăng) cũng vô tình bị Linh đưa vào tình huống khó xử vì vụ nhầm vali diễn ra từ tập trước. Khi dỡ hành lý, cô chú chủ nhà của Khánh ngạc nhiên vì chỉ toàn quần áo con gái, còn có những bộ đồ vô cùng gợi cảm, hai người mặc nhận là Khánh có những sở thích kỳ quái, còn Khánh thì chỉ biết ngớ người ra mà không biết giải thích ra sao.


    Anh chàng cũng đã đổi lại hành lý với Linh ngay sau đó, tuy nhiên thiện cảm dành cho cô thì là một số 0 tròn trĩnh, và cùng với Junsu cùng nhà, người hâm mộ đang rất tò mò không biết hai chàng có liên hợp đối phó với Linh trong những tập tiếp theo của "Tuổi thanh xuân" như thế nào?

    Tập 3 "Tuổi thanh xuân" sẽ được phát sóng vào 21h20 trên kênh VTV3 vào thứ Tư tuần sau, 23/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-2-nha-phuong-oa-khoc-vi-bi-trai-han-bat-nat-a75025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan