+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 26: Kang Tae Oh mượn thoại phim nhắn gửi đến Nhã Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Junsu đã ngay lập tức đến gặp Linh để hỏi rõ lý do sau khi nghe được cuộc điện thoại của Miso và giám đốc KM. Nhưng, anh lại bị Linh “phũ” thẳng thừng.

    (ĐSPL) - Nghe được cuộc điện thoại của Miso về việc Linh đã bị giám đốc KM gây áp lực phải rời xa anh, Junsu đã ngay lập tức đến gặp Linh để hỏi rõ lý do. Tuy nhiên, anh lại bị Linh “phũ” một cách thẳng thừng.

    Sau khi nghe được cuộc điện thoại giữa Miso và giám đốc KM. Junssu (Kang Tae Oh) đã biết được việc Linh (Nhã Phương) bị trưởng phòng cũ gây áp lực phải rời xa mình và chính Miso - cô bạn gái thân nhất của anh đã giấu sự thật đó trong suốt 5 năm qua. Junsu rất giận dữ với Miso, anh nói sẽ nhất định sẽ tìm ra sự thật


    Đau khổ, tức giận khi biết được sự thật của 5 năm trước về lý do Linh rời xa, Junsu đã đến ngay cửa hàng để tìm gặp Linh tìm hiểu rõ “đầu đuôi sự thật” và cũng để xác minh thông tin vừa nghe được từ Miso với giám đốc KM.

    Tuy nhiên, không nhận được câu trả lời như mong muốn, Junsu bị Linh “phũ” thẳng thừng. Cô lấy cớ đây là nơi làm việc nhất quyết không trả lời câu hỏi của Junsu, thậm chí còn “dọa” Junsu sẽ báo bảo vệ nếu anh cứ làm ầm ở cửa hàng.


    Xem thêm Video: Nghe MV được đầu tư khủng của Noo Phước Thịnh 'Gạt đi nước mắt':

    Vô cùng thất vọng, đau khổ, Junsu bỏ đi còn Linh thì chạy vào bên trong lặng lẽ khóc một mình. Không chịu từ bỏ, anh quyết định tìm đến chị Mai để biết mọi điều về Linh. Nhưng câu trả lời của chị Mai và sự ngăn cản càng khiến anh bực tức hơn.

    Cuối cùng, Junsu đã quyết định đến gặp Miso. Lần này, không giấu giếm Junsu nữa, Miso thẳng thắn thừa nhận mọi chuyện về Linh. Thậm chí, cô còn “bóc mẽ” rằng lúc này Junsu chỉ là người đàn ông hẹp hòi trong quá khứ ghen ghét người con gái rơi bỏ mình đi theo người khác chứ không hề yêu Linh.

    Về phía Linh, mặc dù tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với Junsu nhưng trong lòng cô luôn luôn dằn vặt và đau khổ về chuyện của 5 năm trước. Đối với Linh, trong cô vẫn còn nhiều tình cảm dành cho Junsu. Cô vẫn luôn lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm, quãng thời gian đẹp giữa 2 người và tin nhắn cuối cùng Junsu.


    Có thể nói, 5 năm qua, Junsu rất đau buồn mà không thể nào quên được Linh. Anh vẫn luôn thắc mắc và tựu hỏi lòng mình về lý do Linh bỏ đi. Tuy nhiên, đối với Linh, cô vẫn chưa từng nói sự thật với anh dù chỉ là một lần. Đó cũng là điều làm Junsu uất hận nhất.

    Trong một cảnh quay cho bộ phim hợp tác Việt Nam và Hàn Quốc của mình, Junsu đã mượn lời của nhân vật để nói suy nghĩ, tình cảm của mình trước mặt Linh. Anh luôn đau buồn khi Linh rời xa không nói một lời. Nghe được những lời của Junsu, Linh chết lặng người, cô thẫn thờ, như người mất hồn.

    “Em biết, anh đau buồn thế nào không. Em chưa từng nói sự thật với anh dù chỉ là một lần đó là điều làm anh uất hận nhất. Em ra đi theo ý em đến bây giờ em xuất hiện theo ý em, đó có phải là điều em muốn không? Nếu như em rời xa anh cũng phải cho anh biết lý do vì sao chứ”, lời thoại Junsu mượn để nói với Linh.

    Về phía Khánh, sợ bị mất Linh thêm một lần nữa và sau khi Junsu mượn cảnh quay để nói cảm xúc của mình với Linh, Khánh quyết định giới thiệu Linh với tư cách là người yêu của mình trước tất cả mọi người trong đoàn làm phim, trong đó có cả Junsu.



    Tập 27 phim Tuổi thanh xuân sẽ được phát sóng 21h20 vào thứ 4 ngày 25/3 tới trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-26-kang-tae-oh-muon-thoai-phim-nhan-gui-den-nha-phuong-a87951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan