+Aa-
    Zalo

    Tưởng chồng đã chết, vợ vội vàng đưa vào nhà xác, chỉ một phút sau điều kỳ lạ xảy ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tưởng chồng đã qua đời, người vợ vội vàng gọi dịch vụ tang lễ tới để đưa chồng tới nhà xác, không ngờ điều kỳ diệu đã xảy ra vào giây phút cuối.

    Tưởng chồng đã qua đời, người vợ vội vàng gọi dịch vụ tang lễ tới để đưa chồng tới nhà xác, không ngờ điều kỳ diệu đã xảy ra vào giây phút cuối.

    Người đàn ông tên Huang ở thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc mắc căn bệnh hiểm nghèo ung thư dạ dày vào tháng 11 năm ngoái. Sau đó Huang được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, bệnh của Huang đã vào giai đoạn cuối không thể cứu chữa. Các bác sĩ đã thông báo với người nhà bệnh nhân Huang đến đón anh ta về để có thể có những giờ phút cuối đời tại nhà.

    Thông tin trên SCMP, sáng 26/2, vợ Huang đánh thức chồng nhưng không thấy anh phản ứng gì. Cô đặt tay lên mũi chồng thì phát hiện đã tắt thở, nghĩ chồng đã qua đời nên người vợ đã thông báo đến người thân rồi quyết định gọi dịch vụ tang lễ tới để đưa chồng tới nhà xác.

    Vợ tưởng chồng đã tắt thở nên vội vàng đưa tới nhà xác.

    Tuy nhiên, điều bất ngờ là Huang vẫn còn sống và điều này được các nhân viên phòng tang lễ phát hiện khi chuẩn bị mặc quần áo và trang điểm cho “tử thi”. Họ nhận thấy miệng và ngón tay của người đàn ông co lại một chút.

    Ban đầu, họ nghĩ rằng đó chỉ là nhìn nhầm, nhưng sau khi kiểm tra thấy tim của ông Huang vẫn còn đập, họ đã lập tức gọi cấp cứu.

    Tuy nhiên, sau khi nhân viên y tế tới nơi, ông Huang trút hơi thở cuối cùng và được tuyên bố đã thực sự qua đời. Họ kết luận rằng, khi được đưa tới nhà tang lễ, ông Huang chỉ bị hôn mê chứ chưa chết hẳn.

    Ông Huang khi được đưa tới nhà xác vẫn còn sống.

    Nhà tang lễ này sau đó đã liên hệ với gia đình để thông báo về sự việc đau lòng này. Thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà tang lễ đã quyết định sẽ miễn phí mọi chi phí dịch vụ.

    Trong khi nhiều quốc gia có luật nghiêm ngặt về việc ai có quyền và ai không có quyền tuyên bố về cái chết của một người, các quy tắc này không được quy định rõ tại Trung Quốc, đặc biệt là các vùng nông thôn.

    “Đây là lần thứ 3 tôi chứng kiến trường hợp như vậy kể từ khi bắt đầu hoạt động kinh doanh này”, Ren, người quản lý công ty cung cấp dịch vụ tang lễ, cho hay.

    “Khi thấy người thân yêu dường như ngừng thở, cơ thể của họ cứng và lạnh, mọi người dễ dàng cho rằng người thân của mình đã chết”, Ren nói.

    “Nhưng chúng ta vẫn phải thực hiện các bài kiểm tra sức khoẻ cần thiết để kiểm tra nhịp tim, huyết áp và mạch để xác định tình trạng rõ ràng của họ”.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-chong-da-chet-vo-voi-vang-dua-vao-nha-xac-chi-mot-phut-sau-dieu-ky-la-xay-ra-a221122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan