+Aa-
    Zalo

    Tường Linh "đốt cháy" sàn diễn thời trang với vị trí vedette

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tham gia trình diễn những BST mới của các NTK có tiếng, Tường Linh đều được “giao trọng trách” xuất hiện với vị trí đặc biệt của show.

    Tham gia trình diễn những BST mới của các NTK có tiếng, Tường Linh đều được “giao trọng trách” xuất hiện với vị trí đặc biệt của show.

    Sự kiện Viet Fashion Week được tổ chức tại TPHCM với sự tham gia của các NTK, các tên tuổi thời trang lớn. Trong đó, Tường Linh được mời tham gia xuất hiện với vị trí first face và vedette cho 2 tên tuổi thời trang Việt góp mặt tại sự kiện.

    Sở hữu vóc dáng cân đối và gương mặt rạng ngời, Tường Linh gây thương nhớ với trang phục áo dài nền nã duyên dáng. Vốn đã quá quen thuộc với các sàn diễn, Tường Linh biết cách tạo sự thu hút bởi những sải chân uyển chuyển trên sàn thời trang.

    Không chỉ ghi điểm bởi phong cách trình diễn, trên thảm đỏ Tường Linh cũng nổi bật bởi gương mặt thanh tú rạng ngời cùng cách pose ảnh chuyên nghiệp.

    Thường xuyên tham gia các sự kiện lớn, Tường Linh bày tỏ niềm vui vì được các NTK tin tưởng mời tham gia những show thời trang đặc biệt: “Với Linh, đó là sự động viên rất lớn và là động lực để Linh cố gắng hơn mỗi ngày, trau dồi và hoàn thiện hơn mỗi ngày".

    Hiện tại, Tường Linh đang được đánh giá là nhan sắc thuộc hàng hiếm của Vbiz khi sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, những thành tích đáng tự hào trong sự nghiệp và luôn được yêu mến bởi học vấn, quá trình lao động nghiêm túc và hết lòng với nghề.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-dot-chay-san-dien-thoi-trang-voi-vi-tri-vedette-a232202.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan