+Aa-
    Zalo

    Tưởng Mộng Tiệp phớt lờ khi ảnh nhạy cảm bị phát tán khắp showbiz Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Tưởng Mộng Tiệp bị kẻ xấu dùng ảnh nhạy cảm để tống tiền. Trước thái độ phớt lờ của nữ diễn viên, đối tượng này càng 'được nước lấn tới' khi lan truyền ảnh nhạy cảm của cô khắp showbiz Trung Quốc.

    Như đã đưa tin, ngày 19/4, vụ việc Tưởng Mộng Tiệp bị quay lén dưới váy và tống tiền đã nhận được sự quan tâm của công chúng Trung Quốc. Nữ diễn viên cho biết chịu hậu quả tổn hại hình tượng nặng nề. Theo người đẹp Tân Hồng lâu mộng, ảnh nhạy cảm của cô bị lan truyền khắp nơi trong showbiz.

    Tưởng Mộng Tiệp chia sẻ gần đây, kẻ xấu gửi email kèm ảnh chụp vùng nhạy cảm trong video quay lén cô đến công ty quản lý. Người này yêu cầu nữ diễn viên giao tiền chuộc video nếu không sẽ phát tán công khai để hủy hoại cuộc đời cô. Tuy nhiên trước hành động trên, cô và công ty quản lý đã phớt lờ mọi tin nhắn từ cảnh báo của kẻ tống tiền.

    tuong mong tiep phot lo khi anh nhay cam bi phat tan khap showbiz trung quoc1
    Tưởng Mộng Tiệp bị quay lén dưới váy ở nơi công cộng.

    Sau đó không lâu, Tưởng Mộng Tiệp liên tiếp nhận được hàng loạt cuộc gọi từ các công ty điện ảnh, truyền hình và nhãn hàng rằng họ đã nhận được email chứa video, ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên. Có đơn vị thậm chí còn cử người đến gặp Tưởng Mộng Tiệp để tìm hiểu sự vụ.

    "Tôi bị sốc, chết lặng khi đối tác thông báo về vụ việc. Chuyện này nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi và công ty quản lý. Chúng tôi không ngờ thành phần xấu lại liều lĩnh, tàn nhẫn như vậy", Tưởng Mộng Tiệp chia sẻ.

    Do mọi chuyện đi quá xa, thay vì thương lượng với người tống tiền, Tưởng Mộng Tiệp quyết định thu thập bằng chứng và báo cảnh sát. Ngay sau đó vài ngày, thủ phạm đã bị bắt. Theo cảnh sát, số lượng nạn nhân bị quay lén của kẻ phạm tội "nằm ngoài sức tưởng tượng" và không ít người bị tống tiền.

    Hiện, truyền thông kêu gọi công chúng không lan truyền hình ảnh, video nhạy cảm của Tưởng Mộng Tiệp.

    tuong mong tiep phot lo khi anh nhay cam bi phat tan khap showbiz trung quoc2
    Tưởng Mộng Tiệp.

    Tưởng Mộng Tiệp sinh năm 1989, được biết đến với vai nữ chính trong Tân Hồng lâu mộng (2010). Lúc đó, Tưởng Mộng Tiệp đang học tại Học viện múa Bắc Kinh, ngành múa bale. Cô lọt vào mắt xanh của Lý Thiếu Hồng - đạo diễn bộ phim. Bà cho rằng, Tưởng Mộng Tiệp hội tụ các yếu tố mắt sáng, mày lá liễu, miệng chúm chím hoa đào như các mỹ nhân thời xưa.

    Tuy nhiên khi ra mắt, phim vấp phải nhiều ý kiến chê bai từ người hâm mộ khó tính của danh tác Hồng lâu mộng về diễn xuất, tạo hình nhân vật.

    Để thấy rõ lối diễn thiếu chiều sâu của dàn sao, khán giả đã so sánh cử chỉ của nữ diễn viên Tưởng Mộng Tiệp cùng tiền bối Trần Hiểu Húc khi cùng vào vai Lâm Đại Ngọc. Lâm Đại Ngọc phiên bản 2010 bị cho là quá khỏe khoắn, không có vẻ liễu yếu đào tơ, mong manh như Lâm Đại Ngọc trong tiểu thuyết.

    Nhưng cũng nhờ vai diễn này, Tưởng Mộng Tiệp vẫn giành được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Liên hoan phim truyền hình quốc gia (2010). Và dù có nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận Tưởng Mộng Tiệp đã một đêm thành sao nhờ vai diễn đầu tay.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-mong-tiep-phot-lo-khi-anh-nhay-cam-bi-phat-tan-khap-showbiz-trung-quoc-a572910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan