+Aa-
    Zalo

    Tường trình của nữ tài xế đất Cảng tuyên bố sốc "mạng người không quan trọng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ tài xế có tuyên bố sốc "mạng người không quan trọng" thừa nhận trong lúc tinh thần bị kích động, bức xúc, chịu nhiều tác động của những người xung quanh...

    Nữ tài xế có tuyên bố sốc "mạng người không quan trọng" thừa nhận trong lúc tinh thần bị kích động, bức xúc, chịu nhiều tác động của những người xung quanh nên đã không kiểm soát được lời nói.

    Ngày 5/5, trao đổi với báo Tri thức Trực tuyến, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế TP Hải Phòng cho biết, bà Dương Thị Thu Trang (37 tuổi, Chánh Văn phòng đơn vị này) đã tường trình trước cơ quan về vụ việc gây xôn xao dư luận.

    Theo đó, trong bản tường trình bà Trang đã nêu ra nhiều lý do dẫn đến những phát ngôn, ứng xử gây xôn xao như: anh Hoàng Quang Minh (20 tuổi, sinh viên đại học Hàng Hải) đi sai dẫn đến va chạm, khi cảnh sát xuất hiện có biểu hiện giải quyết thiếu khách quan…

    "Trong lúc tinh thần bị kích động, bức xúc, chịu nhiều tác động của những người xung quanh, tôi đã không kiểm soát được lời nói và cảm thấy cần xem xét rút kinh nghiệm sâu sắc về vấn đề này", nữ cán bộ thừa nhận.

    Tuy nhiên, bản tường trình của bà Trang chưa làm rõ bối cảnh, dụng ý khi nói câu "mạng người không quan trọng", gây bức xúc dư luận những ngày qua. Do vậy, bản tường trình của bà Trang chưa được cơ quan chấp thuận.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt

    Ông Trần Vĩnh Hòa, Phó Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho hay, việc bà Trang phát ngôn "mạng người không quan trọng" là không phù hợp với ứng xử, đạo đức của người đảng viên.

    "Đơn vị đang yêu cầu viết bản tường trình vụ việc và làm rõ chi tiết này. Đảng ủy sẽ xem xét thông tin nhiều phía để có hình thức xử lý đúng chuẩn, khách quan nhất", báo Tri thức Trực tuyến dẫn lời ông Hòa.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Kiến Thức, một lãnh đạo công an phường Đổng Quốc Bình (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo vụ tai nạn đã cử cán bộ công an xuống hiện trường. Tại đây, công an hướng dẫn sinh viên Minh đi khám thương trước, đồng thời phương tiện và những người liên quan khác được yêu cầu về trụ sở phường để làm rõ. 

    Tuy nhiên, lúc này bà Trang tỏ thái độ không hợp tác và đã cùng mẹ tự ý lên ô tô rời khỏi hiện trường. Công an phường phải đuổi theo đến điểm rẽ vào khu nhà D2 khu tập thể Đổng Quốc Bình cũ, người dân mới chặn được đầu xe bà Trang lại. Lúc này công an yêu cầu nữ tài xế đánh xe về trụ sở để xử lý vụ việc. Khi về tại trụ sở công an phường, ôtô được để bên ngoài cổng. Nữ tài xế được mời vào làm việc cung cấp thông tin về vụ tai nạn nhưng cuộc làm việc bất thành do bà Trang nói không đảm bảo sức khỏe để làm việc.

    Trong một diễn biến khác, sinh viên Minh vẫn phải theo dõi sức khỏe tại bệnh viện. Theo các bác sĩ, đầu gối của anh Minh bị tràn dịch khớp và có chảy máu trong, phải được theo dõi điều trị tích cực. Nếu không được điều trị đúng phác đồ thì sẽ có nguy cơ phải mổ.

    Chia sẻ với PV báo Dân Việt, Minh cho biết, khoảng 14h chiều 2/5, em điều khiển xe máy điện đi trên đường Nguyễn Bình (hướng từ Lạch Tray về phía Văn Cao) thì bất ngờ bị một chiếc ô tô đi ngược chiều đâm phải. Cú đâm đã làm em bị ngã ra đường.

    “Sau khi xảy ra tai nạn, em bị ngã xuống đường, em rất đau nhưng chị Trang vẫn ngồi trên ô tô mắng em "đi đứng kiểu gì mà đâm vào ô tô". Nhìn thấy cảnh tượng bất bình như thế, một số người dân yêu cầu chị Trang xuống xe xem em có sao không thì chị này mới xuống, nhưng vẫn tiếp tục mắng chửi mà không một lời hỏi thăm. Chị ấy chỉ chú trọng vào chiếc ô tô của mình mà không cần quan tâm xem em có sao không”, Minh cho hay.

    Xem video:

    [presscloud]2365[/presscloud]

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-trinh-cua-nu-tai-xe-dat-cang-tuyen-bo-soc-mang-nguoi-khong-quan-trong-a228605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan