+Aa-
    Zalo

    Tuyển Đan Mạch có chiến thắng thuyết phục trước Pháp với tỷ số 2-0

    (ĐS&PL) - Với màn trình diễn nhạt nhoà, Pháp đã để thua Đan Mạch với tỷ số 0-2 trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng UEFA Nations League.

    Trước cuộc đối đầu trực tiếp vào rạng sáng 26/9, cả đội tuyển Pháp và Đan Mạch đều có những mục tiêu khác nhau để hướng đến chiến thắng. Đan Mạch nuôi hy vọng đứng đầu bảng cùng suất bán kết, còn Pháp muốn tránh vị trí cuối bảng.

    Tuyển Pháp sở hữu đội hình có chất lượng vượt trội, nhưng tinh thần của thầy trò HLV Didier Deschamps lại thua xa đội chủ nhà. Nhà ĐKVĐ World Cup tấn công bế tắc và trả giá đắt bởi sự hời hợt của các cầu thủ phòng ngự.

    ket qua dan mach 2 0 phap that vong les bleus 1
    Đan Mạch thắng Pháp trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng UEFA Nations League.

    Christian Eriksen một lần nữa gây ấn tượng trong vai trò của một "nhạc trưởng". Với nhãn quan sắc bén, tiền vệ thuộc biên chế Man United tạo ra cả 3 cơ hội ngon ăn nhất cho Đan Mạch, 2 trong số đó giúp "Chú lính chì" thu về bàn thắng.

    Phút 34, Eriksen thực hiện đường chuyền dài từ giữa sân để Mikkel Damsgaard thoát xuống bên cánh trái. Số 14 căng ngang vừa tầm để Kasper Dolberg đệm cận thành đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

    5 phút sau, quả đá phạt góc của Eriksen tạo ra một tình huống lộn xộn trước khung thành tuyển Pháp. Các hậu vệ áo trắng để Andreas Olsen thoải mái dứt điểm từ sát vạch 16,5 m, buộc Areola vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

    Ở bên kia chiến tuyến, dấu ấn trên mặt trận tấn công trong hiệp một của tuyển Pháp gần như là con số 0.

    Les Bleus cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1, nhưng không thể thành công, khi Schmeichel vẫn chơi rất xuất sắc, anh cản phá cú đá cận thành của Mbappe sau tình huống tuyển Pháp phản công. iệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

    Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thầy trò HLV Didier Deschamps không hề giấu ý định tràn lên phần sân của Đan Mạch để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, với sự vô duyên của Mbappe và Griezmann. Les Blues đã không thể có bàn thắng rút ngắn tỷ số.

    Trái ngược với sự vội vàng của Pháp. Đan Mạch chơi rất chắc chắn và thực hiện những pha phản công tương đối chất lượng. Nguồn cảm hứng chính cho “những chú lính chì” không ai khác ngoài tiền vệ Eriksen.

    Tuyển Pháp ở những phút cuối trận tỏ ra lúng túng trước hàng phòng ngược được tổ chức khoa học của đội chủ nhà. Hiệp 2 không có thêm bất kỳ một bàn thắng vào và trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về Đan Mạch.

    Ở trận đấu còn lại trong bảng, Croatia thắng Áo 3-1 để giành ngôi đầu bảng và có mặt tại bán kết. Đan Mạch và Pháp xếp thứ hai, ba còn Áo xuống hạng League B khi đứng cuối bảng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-dan-mach-co-chien-thang-thuyet-phuc-truoc-phap-voi-ty-so-2-a552230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan