+Aa-
    Zalo

    Tuyển nữ Việt Nam có thể ngẩng cao đầu dù thua Nhật Bản 0-3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù phải vào lưới nhặt bóng 3 lần trong trận đấu với nữ Nhật Bản nhưng màn trình diễn của thủ môn Kiều Trinh trong màu áo tuyển nữ Việt Nam vẫn gây ấn tượng mạnh.

    (ĐSPL) – Dù phải vào lưới nhặt bóng 3 lần trong trận đấu với nữ Nhật Bản nhưng màn trình diễn của thủ môn Kiều Trinh trong màu áo tuyển  nữ Việt Nam vẫn gây ấn tượng cực mạnh với người hâm mộ.
     Thủ môn Kiều Trinh đã thi đấu rất xuất sắc trong trận gặp Nhật Bản.
    Trước một tuyển nữ Nhật Bản được đánh giá cao hơn hẳn, các cô gái Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Kiều Trinh với những pha cản phá xuất thần, mảnh lưới của đội tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ còn rung lên nhiều lần nữa. Ngay cả HLV trưởng đội tuyển nữ Nhật Bản Sasaki cũng dành những lời có cánh cho người gác đền mang áo số 1 của đối thủ: “Chất lượng của hàng phòng ngự đội tuyển nữ Việt Nam đã có sự nâng cao rõ rệt so với những lần gặp nhau trước đó, đặc biệt là với thủ môn. Màn trình diễn của Kiều Trinh thật quả cảm, ắt hẳn điều đó cũng góp phần làm tăng tinh thần của các đồng đội. Nếu cô ấy không có những pha ngăn chặn khó tin của cô ấy, chúng tôi đã có thêm nhiều bàn thắng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-nu-viet-nam-co-the-ngang-cao-dau-du-thua-nhat-ban-0-3-a53011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan