+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam bất ngờ được thay đổi chỗ ở sau chiến thắng lịch sử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm giúp ĐT Việt Nam có điều kiện sinh hoạt tốt hơn trước trận đấu kế tiếp, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang-seo đã quyết định chuyển khách sạn cho các cầu th

    Nhằm giúp ĐT Việt Nam có điều kiện sinh hoạt tốt hơn trước trận đấu kế tiếp, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang-seo đã quyết định chuyển khách sạn cho các cầu thủ.

    Đội tuyển Việt Nam thay đổi chỗ ở sau kỳ tích lịch sử. Ảnh: Zing.

    Mặc dù không có ai gặp chấn thương nghiêm trọng, nhưng sau khi phải thi đấu 120 phút, cộng thêm cả khoảng thời gian thi đấu luân lưu 11m, thể lực của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ít nhiều bị bào mòn.

    Chính vì thế, dù phải đá trận Tứ kết vào ngày 24/1, nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo vẫn thống nhất để đội tuyển Việt Nam chuyển từ nơi ở hiện tại là Crowne Plaza để di chuyển về khách sạn Hilton cách khoảng 15 phút đi xe bus. Tất nhiên, đây vẫn là hai khách sạn cùng ở Dubai với điều kiện 5 sao, có điều kiện nghỉ ngơi cũng như ăn uống tốt.

    Hilton là một trong những khách sạn 5 sao tốt nhất ở Dubai. 

    Theo mã số bốc thăm của Ban tổ chức từ đầu giải, sau khi vượt qua Jordan để giành quyền vào thi đấu vòng Tứ kết, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia, trận đấu diễn ra lúc 15h00 ngày 21/1 (giờ UAE) tức 18h00 cùng ngày (giờ Việt Nam). HLV Park Hang-seo cũng đã cử các trợ lý tới theo dõi trận đấu này. 

    So với Jordan, Nhật Bản và Saudi Arabia ở đẳng cấp cao hơn hẳn. Nhật Bản được xem là thế lực số một của bóng đá châu Á nhiều năm qua, còn Saudi Arabia mạnh mẽ và đầy truyền thống. Năm ngoái, cả Nhật Bản và Saudi Arabia đã đại diện cho châu lục tham dự World Cup 2018 tại Nga.

    Về phần mình, đội tuyển Việt Nam sẽ nghỉ ngơi trọn vẹn hôm nay (21/1) và chỉ trở lại sân tập từ ngày mai (22/1).

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-bat-ngo-duoc-thay-doi-cho-o-sau-chien-thang-lich-su-a260260.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan