+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu chọn áo dài cho người béo trông thon gọn hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Hãy cùng tham khảo cách lựa chọn áo dài dưới đây để tự tin diện mẫu áo truyền thống mà không lộ nhược điểm.

    (ĐSPL) - Ngoài việc chọn áo dài cho người gầy thì những người mập thường khó chọn đồ bởi thân hình không cân đối và dễ lộ những khuyết điểm. Và chọn áo dài cho người béo càng là những khó khăn, thử thách lớn. Thế nhưng nếu bạn tinh ý và khéo léo một chút thì hoàn toàn lựa chọn được áo dài phù hợp, che khuyết điểm mà vẫn thể hiện được sự thướt tha, nữ tính. Hãy cùng tham khảo cách lựa chọn áo dài dưới đây để tự tin diện mẫu áo truyền thống mà không lộ nhược điểm.

    1. Chú ý đến các chất liệu

    Chất liệu áo dài dành cho người béo nên là những chất liệu mềm mại, có độ co dãn để tạo cảm giác thoải mái mỗi khi mặc. Người mập cần nói không với chất liệu vải bóng, vải thun ôm sát người vì sẽ làm khuyết điểm cơ thể lộ rõ. Tốt nhất nên lựa chọn vải không bóng, kiểu vải trơn, vải in hoa hay một màu sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn. Ngoài ra bạn vẫn có thể lựa chọn áo dài ren với chất mềm mại cùng họa tiết phù hợp sẽ giúp bạn trông thướt tha, duyên dáng và tự tin.

    Lựa chọn chất liệu vải mềm mại, có độ co dãn vừa phải sẽ giúp các bạn gái mập trông thon gọn hơn

    2. Chú ý đến họa tiết

    Họa tiết cũng là một trong những điểm chú ý khi lựa chọn áo dài cho người béo. Những họa tiết trang trí đơn giản, hoa văn khổ nhỏ và dài sẽ tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn cho người mặc. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý lựa chọn những họa tiết ở đường biên của áo cùng độ uốn cong nhẹ nhàng sẽ giúp che khuyết điểm vòng hai “quá khổ”. Bạn cũng có thể ưu tiên lựa chọn áo dài có hoa văn kẻ sọc xuống ở tà áo cũng giúp che khuyết điểm cơ thể thật tốt.

    3. Chú ý đến lựa chọn màu sắc

    Màu sắc cũng là yếu tố giúp bạn trông thon gọn hoặc mập mạp hơn. Vì vậy với những người béo nên chọn màu áo dài là sắc sẫm, gam màu trung tín như tím than, đỏ sậm,... Thêm vào đó sự kết hợp các họa tiết một cách hài hòa sẽ giúp người mặc gọn gàng và đáng yêu hơn rất nhiều.

    4. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

    Kiểu dáng áo dài cũng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể. Vì thế bạn nên lựa chọn áo dài cổ thuyền, cổ tim hay thuyền tẹt vừa giúp khoe trọn phần cổ đầy đặn vừa tạo sự thoáng mát khi mặc. Tuy nhiên nếu bạn thích áo dài cổ cao truyền thống vẫn có thể trưng diện mẫu áo này chỉ cần lưu ý cổ cao tầm 3cm là vừa.

    Người mập nên chọn áo cổ tim, cổ thuyền hay thuyền tẹt

    Những người mập cần tránh lựa chọn áo dài tay ngắn vì sẽ lộ bắp tay to hay những thiết kế quá rườm rà, cầu kỳ. Không nên mặc áo bó sát sẽ lộ rõ các ngấn mỡ trông rất xấu.

    Cách chọn áo dài cho người béo trên đây chắc chắn sẽ giúp các bạn mặc áo dài đẹp, thướt tha và thanh mảnh. Với những cô dâu tương lai, thì việc lựa chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu là điều không thể bỏ qua. Chúc các bạn lựa chọn được tà áo dài phù hợp để tự tin mỗi khi xuất hiện.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-chon-ao-dai-cho-nguoi-beo-trong-thon-gon-hon-a173792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gái ế hoang mang mùa cưới

    Gái ế hoang mang mùa cưới

    (ĐSPL) – Cầm thiệp hồng trên tay gái ế không sợ sẽ lại tốn tiền mừng, không lo tốn thời giờ trang điểm váy vóc đi ăn tiệc cưới mà bắt đầu cảm thấy có chút hoang mang len lỏi trong tâm trí.

    Chọn Váy Cưới Cho Cô Dâu Gầy

    Chọn Váy Cưới Cho Cô Dâu Gầy

    Hiện nay, SMS.vn là một trong những đơn vị đầu tiên đã kết nối thanh toán trực tuyến wap charging với tất cả các nhà mạng tại Việt Nam. Bạn có thể xem video hướng dẫn tạo