+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu đánh bay nếp nhăn vùng mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - với chỉ 45 triệu đồng, bạn vừa có thể sử dụng 1 đầu tip Thermage 1200 shot dành riêng cho mặt, vừa có 1 đầu tip Thermage 450 shot giúp đánh bay nếp nhăn mắt

    với chỉ 45 triệu đồng, bạn vừa có thể sử dụng 1 đầu tip Thermage 1200 shot dành riêng cho mặt, vừa có 1 đầu tip Thermage 450 shot giúp đánh bay nếp nhăn vùng mắt.
    Ưu đãi chỉ có tại BB Beauté – BB Thanh mai.
    Bước sang tuổi 30, chúng ta không ngừng lo ngại sự xuất hiện của dấu vết thời gian, đặc biệt là nếp nhăn vùng mắt. Những “mẹo” nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tránh cũng như khắc phục được những vết chân chim đáng ghét này.
    Tránh dụi mắt, nheo mắt
    Dụi mắt, nheo mắt có thể giúp nhìn rõ hơn, nhưng theo các chuyên gia da liễu thì việc làm này sẽ khiến vùng da mỏng manh quanh mắt dễ bị tổn thương và hình thành nếp nhăn. Các chuyên gia này cũng cảnh báo rằng, mặc dù “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”,  nhưng dưới tác động nhiều của biểu cảm như khi cười quá nhiều sẽ làm tăng các nếp nhăn trên khóe mắt.
    Dầu dừa
    Không chỉ được xem là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, dầu dừa còn rất giàu vitamin E giúp nuôi dưỡng các tế bào da và các mô. Ngoài ra, axit linoleic có trong dầu dừa còn có thể kết nối các mô da bị tổn thương và trì hoãn sự hình thành của các nếp nhăn. Bên cạnh việc thoa vài giọt dầu dừa lên vùng da quanh mắt trước khi ngủ, bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa trong chế biến món ăn để cảm nhận tác dụng làn đẹp của nó.
    Xóa nhăn mắt với công nghệ Thermage
    Khoa học hiện đại chứng minh, collagen chiếm đến 70\% cấu trúc da, do đó, việc suy giảm chất lượng collagen theo thời gian sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa và nhăn da. Thermage được coi là “nữ hoàng” trong các công nghệ tăng sinh collagen, từ đó mang lại kết quả cải lão hoàn đồng cho làn da, gương mặt nói chung, vùng mắt nói riêng.
    MC Thanh Mai giữ được nhan sắc trẻ trung vượt thời gian nhờ các công nghệ căng da, trẻ hóa, trong đó có Thermage tại thẩm mỹ viện mang tên chính nữ MC
    Thermage mang lại hiểu quả trẻ hóa, xóa nhăn thần kì nhờ tác động mạnh mẽ của sóng vô tuyến đến lớp collagen dưới da.  Năng lượng sóng được chuyển sang dạng nhiệt năng ở nhiệt độ tối ưu (60 – 70 độ C), làm nóng đều một lượng lớn collagen ở những lớp sâu trong da và mô dưới da, tạo nên sự co thắt ngay của các sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt có thể nhìn thấy ngay sau điều trị. Sau 2-6 tháng, collagen sẽ tiếp tục được tăng sinh, tái tạo, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc, các nếp nhăn được xóa nhòa, lỗ chân lông thu hẹp và sắc tố da cải thiện đáng kể. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.
    Do vùng mắt có tính chất da nhạy cảm, cấu trúc tương đối phức tạp, gồ ghề, nên đầu tip Thermage dành riêng cho mắt được thiết kế nhỏ gọn và mức năng lượng riêng, phù hợp với khả năng chịu nhiệt của vùng da quanh mắt. Với đầu tip này, tình trạng sụp mí mắt sẽ gần như biến mất hoàn toàn, vết chân chim quanh mắt được cải thiện tối ưu, từ đó giúp đôi mắt tinh anh, sinh động và trẻ trung.
    Đầu tip Thermage mắt được thiết kế nhỏ gọn, năng lượng thấp hơn Thermage toàn mặt
    Một điều đáng lưu ý, do hiệu quả và uy tín vang dội của Thermage, nhiều đơn vị thẩm mỹ đã sử dụng các công nghệ giả, nhái từ Trung Quốc, Hàn Quốc… với giá thành rẻ nhằm thu lời cao. Máy giả với mức sóng ko ổn định sẽ làm gián đoạn sự kich thich tăng sinh và tái tạo collagen, làm đứt gãy các liên kết collagen, mất đi tính đàn hồi của da, làm da lão hóa nhanh hơn. Vì thế, bạn cần lựa chọn những nơi nhập máy Thermage chính hãng từ Mỹ và có giấy tờ chuyển giao rõ ràng. BB Beuaté – BB Thanh Mai, một điểm sáng của ngành thẩm mỹ trong nước với hệ thống công nghệ điều trị hàng đầu thế giới, được nhập khẩu chính hãng  từ Mỹ và đã được FDA công nhận sẽ là 1 địa điểm lý tưởng cho bạn.
    Thông tin cho bạn:
    BB Beuaté – BB Thanh Mai là chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trẻ hóa da do thạc sỹ KT, MC Thanh Mai điều hành. Trong tháng 6 này, BB Beauté – BB Thanh Mai áp dụng chương trình siêu ưu đãi: giảm giá liệu trình điều trị trẻ hóa với Thermage toàn mặt 1200 shot kết hợp Thermage mắt 450 shot chỉ còn 45 triệu VNĐ, với máy và đầu tip chính hãng 100\%.
    Số lượng có hạn, quý khách vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:
    Tp. Hồ Chí Minh:
    Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1
    ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655
    163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
    Hà Nội:
    74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Website: http://bbbeaute.com.vn/ - http://bbthanhmai.com.vn/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-danh-bay-nep-nhan-vung-mat-a97864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.