+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu “tự cấp cứu” khi cơn đau dạ dày kéo đến của anh thợ cắt tóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi dọc trên con đường làng Văn Giáp, Văn Bình, Thường Tín, Hà nội, có thể bạn sẽ bắt gặp anh thợ cắt tóc Nguyễn Đình Thông (SN 1966) với nụ cười lúc nào cũng thường trực

    Đi dọc trên con đường làng Văn Giáp, Văn Bình, Thường Tín, Hà nội, có thể bạn sẽ bắt gặp anh thợ cắt tóc Nguyễn Đình Thông (SN 1966) với nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi. Nếu không nghe câu chuyện anh kể, ít ai biết rằng cách đây một thời gian không lâu, anh thường xuyên phải trải qua những cơn đau vì căn bệnh viêm loét dạ dày ghé thăm.

    Thợ cắt tóc thời ấy – bây giờ

    Nói về nghề cắt tóc, hẳn ai cũng nghĩ rằng đây là một nghề cực kì “hot” với mức thu nhập khủng bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng trong xã hội hiện đại. Nhưng trên thực tế thì không phải vậy.

    Giới trẻ giờ chỉ thích những kiểu tóc phá cách hiện đại, cộng thêm các tiệm cắt tóc ngày nay mọc lên như nấm sau mưa. Hầu hết các thợ cắt tóc từ tuổi trung niên trở lên rất khó thích ứng kịp với sự thay đổi này. Tiệm nhỏ của anh Thông may mắn đông khách hơn hơn các cửa hàng của những thợ “lão làng” khác một phần bởi anh luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để thay đổi, sáng tạo; một phần bởi tính cách hiền lành, dễ mến và cái tâm của người thợ với nghề.

    Tiệm cắt tóc ven đường không khi nào vắng khách của anh Thông

    Anh kể cho chúng tôi nghe về thời điểm cách đây chục năm, khi mà nghề cắt tóc vẫn còn ít người chú ý.

    Thuở ấy, mỗi lần cắt tóc chỉ thu được 2 – 3 ngàn đồng nhưng rất đông khách. Để có mức thu nhập đủ để trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày và lo cho 3 đứa con ăn học, từ sáng cho tới chiều, đôi bàn tay người thợ không lúc nào ngơi nghỉ. Vất vả như thế dẫn đến anh Thông thường xuyên ăn không đúng giờ hoặc có khi phải bỏ cơm trưa, chất lượng bữa ăn không được đảm bảo. Vì lơ là chăm sóc cho “cái dạ dày” khiến anh rất hay gặp phải những cơn đau quặn thắt, nóng rát vùng thượng vị.

    Kiêng khem đủ kiểu mà cơn đau dạ dày vẫn kéo đến quấy phá

    Anh kể: “Vào khoảng những năm 2007 – 2008, tôi thường xuyên bị đau bụng, cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng. Sau mỗi bữa cơm lại có thêm triệu chứng ợ hơi và buồn nôn. Khi đi khám, bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày và kê thuốc cho uống thì có đỡ một thời gian. Bây giờ việc nhàn hơn, tôi cũng hạn chế ăn tất cả các đồ cay nóng, không uống bia rượu, cai thuốc lá… nhưng không hiểu sao vẫn thường xuyên gặp phải những cơn đau cấp. Có những lúc cảm giác dạ dày bỏng rát, khó chịu như có vật gì đang cào cấu trong bụng, tôi phải đóng cửa tiệm nghỉ ở nhà mấy ngày, khiến thu nhập cũng bấp bênh mà có khi lại còn bị mất khách quen”.

    Kể từ khi phát hiện bị đau dạ dày, anh cảm thấy sức khỏe hao mòn dần. Ai mách uống gì là anh đều mua về dùng nhưng có vẻ anh chưa có cơ may gặp đúng thầy, đúng thuốc như những người khác.

    Tìm ra bí quyết cắt cơn đau dạ dày nhờ có gia đình luôn ở bên

    Bản thân anh Thông luôn tâm niệm, mình là trụ cột trong gia đình nên suốt bằng ấy năm trời, dù đau, dù mệt mỏi, anh cũng không hề kêu ca với gia đình. Nhưng anh không kể không có nghĩa là mọi người không biết, chỉ là xót quá mà không ai dám nói ra.

    Cho đến khi, người con gái đầu của anh tìm hiểu trên các báo chí chính thống và liên hệ hỏi dược sĩ chuyên môn về cách giảm nhanh cơn đau dạ dày cấp qua tổng đài 18001796, thì được biết đến sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CumarGold Fast - giúp dứt nhanh cơn đau dạ dày. Nhận thấy đây là một sản phẩm có nhiều nghiên cứu kĩ lưỡng về thành phần tác dụng, nguyên liệu nhập khẩu tiêu chuẩn hóa từ châu Âu, đảm bảo an toàn chất lượng, cô đã mua đủ liệu trình 4 hộp CumarGold Fast về cho bố dùng thử.

    Anh Thông kể: “Thấy con gái và vợ phải lo lắng cho bệnh tình của mình như vậy, tôi cũng buồn lắm. Hôm đấy đúng lúc tôi đang tay ôm bụng, miệng muốn ói thì con gái nhìn thấy, rồi con bé đưa cho tôi hộp CumarGold FAST bảo uống cho đỡ đau.

    Lúc đó, tôi chỉ nghĩ mình sẽ chỉ uống để con gái an tâm thôi, chứ đau dạ dày cồn cào như thế này, làm sao mà khỏi được. Nhưng thật không ngờ, sau một thời gian, cơn đau bỏng rát đã dịu hẳn đi, tôi mừng lắm”.

    Anh Thông hồ hởi giới thiệu kinh nghiệm chữa đau dạ dày của mình

    Anh nói tiếp: “Nghe con gái giới thiệu về sản phẩm, cộng theo bản thân mình đã được trải nghiệm, tôi rất có lòng tin. Thế là từ đó ngoài việc chú ý ăn uống, kiêng khem khoa học, cứ mỗi lần đau cấp, tôi lại uống CumarGold FAST 4 viên/ngày, chia làm 2 lần trước ăn 30 phút. Đã 3 tháng trở lại đây, không còn cơn đau dạ dày nào tái phát nữa, không còn buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, tôi chỉ cần uống duy trì 2 viên/ngày. Còn một điều nữa tôi thấy sản phẩm này ưu việt hơn hẳn là do từ lúc uống tới giờ, tôi ăn món nào cũng cảm thấy ngon miệng, lại còn tăng thêm 2kg, da dẻ cũng hồng hào”.

    Sức khỏe tốt, tâm trạng phấn chấn, anh Thông lại được trở về với công việc hàng ngày mà không lo bữa đau, bữa ngừng nữa. Và cũng kể từ đó, dù không còn bị những đau dạ dày quấy rầy, nhưng trong tủ thuốc gia đình anh vẫn luôn có sự hiện diện của người trợ lý tuyệt vời CumarGold FAST, ngừa khi có người trong gia đình bị đau dạ dày cấp.

    Để đạt được hiệu quả cắt cơn đau dạ dày như anh Nguyễn Đình Thông, lưu ý sử dụng CumarGold Fast đủ liệu trình liên tục tối thiểu từ 1-3 tháng.

    Tìm hiểu thêm thông tin về bệnh đau dạ dày, độc giả vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1796, hotline 0915 00 1796 hoặc website cumargoldfast.vn.

    Đặt mua ngay CumarGold Fast TẠI ĐÂY
    Xem hệ thống nhà thuốc phân phối TẠI ĐÂY

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-tu-cap-cuu-khi-con-dau-da-day-keo-den-cua-anh-tho-cat-toc-a218880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan