+Aa-
    Zalo

    Tuyệt đỉnh tranh tài: Đức Tuấn, Phạm Thu Hà bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phạm Thu Hà và Đức Tuấn rất tiếc phải dừng lại ở top 6 và cuộc tranh tài ở các tuần tiếp theo sẽ còn lại Phương Vy, Trang Nhung, Phạm Anh Khoa và Hoàng Hải.

    (ĐSPL) - Phạm Thu Hà và Đức Tuấn rất tiếc phải dừng lại ở top 6 và cuộc tranh tài ở các tuần tiếp theo sẽ còn lại Phương Vy, Trang Nhung, Phạm Anh Khoa và Hoàng Hải.

    Tuyệt đỉnh tranh tài: Đức Tuấn, Phạm Thu Hà bị loại

    Tối qua (31/5) Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer bước vào đêm tranh tài với chủ đề RnB, cùng những ca khúc nổi tiếng được thể hiện theo phong cách đầy mới lạ. Tuần trước, khán giả đã được hòa mình vào đêm nhạc Latin nóng bỏng. Trang Nhung và Phạm Anh Khoa đã nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả.

    Ở đêm tranh tài này, top 6 Tuyệt đỉnh tranh tài là Phương Vy, Trang Nhung, Phạm Thu Hà, Đức Tuấn, Hoàng Hải và Phạm Anh Khoa đã mang tới cho khán giả một đêm nhạc đầy màu sắc, gợi nhớ tới những thiên tài RnB trên thế giới như Whitney Houston, Beyoncé hay Rihanna …

    Bên cạnh Lê Hoàng và giám khảo khách mời – giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn thì kể từ tuần này xuất hiện một vị giám khảo mới đồng hành cùng các ca sĩ. Thay thế cho vị trí của giám khảo Hồng Nhung chính là danh ca Ý Lan. Dù đã lên chức bà nhưng nữ diva vẫn giữ được nét trẻ trung như thuở nào.

    Mở đầu chương trình, top 6 ca sĩ đã tái hiện lại hit “Diamonds” của Rihanna. Mang tới một mở đầu hoành tráng, đầy ấn tượng trong sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 1.000 khán giả tại trường quay. Sau đó 6 ca sĩ bắt đầu các tiết mục dự thi của mình. Mỗi người một vẻ đã mang đến một không gian âm nhạc nhiều cảm xúc, lúc sâu lắng, suy tư, khi lại đầy hừng hực khí thế, vũ điệu nóng bỏng, sôi động.

    Tuyệt đỉnh tranh tài: Đức Tuấn, Phạm Thu Hà bị loại

    Lượt thi đầu tiên là của cô gái chuyên hát nhạc cổ điển Phạm Thu Hà. Thu Hà đã chọn hit “12 giờ” của Hà Anh Tuấn cho đêm nhạc này, kết hợp cùng Rapper DJ Hưng. Khán giả bất ngờ với một Phạm Thu Hà lúc nào cũng thướt tha, chỉnh chu trong những bộ váy rất dài đầy kiêu sa, nay lột xát thành một cô nàng với phong cách đầy mới lạ. Phạm Thu Hà cá tính khi diện blazer màu cánh sen, phối cùng snap back và giày đinh hợp mốt, trông trẻ trung, năng động chẳng thua kém bạn trẻ nào. Đức Tuấn hát I look to you tưởng nhớ tượng đài âm nhạc thế giới Whitney Houston. Với tình yêu lớn này, Đức Tuấn đã hòa mình trong từng ca từ của “I look to you” đầy cảm xúc. Sân khấu đầy tuyết rơi trắng xóa cộng hiệu ứng khói lạnh làm người xem càng thêm “nổi da gà”.

    Kết thúc ca khúc, hình ảnh huyền thoại âm nhạc Whitney Houston hiện lên trên màn hình lớn khiến không ít người mến mộ tiếc thương. Bản thân Đức Tuấn cũng không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Trấn Thành trong lúc tổng duyệt chương trình, khi nghe Đức Tuấn hát cũng đã “khóc như mưa”, đến lúc truyền hình trực tiếp cũng vẫn nghẹn lời.

    Tuyệt đỉnh tranh tài: Đức Tuấn, Phạm Thu Hà bị loại

    Trang Nhung trẻ trung đầy bốc lửa khi hát và nhảy “Crazy in love” với sự hỗ trợ của rapper Phương Mai – cũng chính là con gái lớn của cô. Khó khăn vậy với thể loại sở đoản nhưng nữ ca sĩ chuyên hát dân ca không làm khán giả thất vọng trong đêm nhạc RnB này. Với hình ảnh bốc lửa, tóc xoăn, váy ngắn, nữ ca sĩ trẻ trung không lộ tuổi, với giọng ca cao chót vót, khỏe khoắn, đúng chất “crazy”.

    Phần trình diễn hai thế hệ với sự hỗ trợ của con gái nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả. Giám khảo Ý Lan cũng không ngoại lệ khi nhớ về lúc đi hát của mẹ là danh ca Thái Thanh. Chị chia sẻ: “Cứ trông thấy hình ảnh này là nhớ mẹ vô cùng. Chúc mừng Trang Nhung vì bài hát “hot” quá, làm Ý Lan không thể ngồi yên, giữ hình ảnh của giám khảo đứng đắn được, phải nhún nhảy theo”.

    Tuyệt đỉnh tranh tài: Đức Tuấn, Phạm Thu Hà bị loại

    Hoàng Hải đã chọn cho mình hai bài hit của Hoàng Tôn và FB Boiz đang được giới trẻ rất yêu thích là “Em không quay về” và “Để em rời xa”. Anh chia sẻ: “Đến với đêm nhạc RnB thì Hoàng Hải cảm thấy rất thoải mái vì như được hát trong âm nhạc của mình”. Nhưng vì hai ca khúc này khá nổi tiếng nên Hoàng Hải cũng hơi áp lực và gặp chút khó khăn trong lúc phải nhớ lời gấp đôi bình thường. Với sự hỗ trợ của hai vũ công, câu chuyện tình buồn của anh chàng Hoàng Hải đã khiến rất nhiều khán giả đứng dậy ủng hộ. Trấn Thành cũng thú nhận đã nổi hết cả da gà khi nghe ca khúc này của Hoàng Hải.

    Luôn mang tới những phần trình diễn ấn tượng mỗi tuần, Phạm Anh Khoa tiếp tục làm nóng sân khấu RnB với một ca khúc của George Michael là Careless whisper. Với mái tóc khá đặc biệt, cùng chiếc skateboard cá tính chạy ra trung tâm sân khấu và những bước nhảy không mệt mỏi cùng vũ đoàn, Phạm Anh Khoa đã thổi hồn mới lạ vào ca khúc kinh điển.

    Phương Vy cũng khá lo ngại khi hát RnB không phải sở trường, chưa kể lai là hai ca khúc khó với tiết tấu nhanh và lời ca phức tạp. Nhưng Phương Vy đã làm “cháy” sân khấu khi khép lại 6 phần thi của đêm RnB với hai ca khúc là “If I were a boy và Run the world”. Phương Vy đã huy động luôn một nhóm vũ công hung hậu nữ từ nhỏ xíu tới lớn làm sân khấu trở nên rất hoành tráng và đầy sôi động. Khiến ngay cả Huy Tuấn và Ý Lan cũng đứng lên nhún nhảy theo.

    Lê Hoàng hỏi Phương Vy về dòng nhạc chủ đạo. Phương Vy chia sẻ về sở thích về Jazz và Broadway của mình. Lê Hoàng xúi Phương Vy từ này nên cương quyết theo dòng nhạc RNB này vì về chất giọng, vũ đạo của Phương Vy đều rất phụ hợp với dòng nhạc này. Nghe vậy Huy Tuấn và Trấn Thành đều phản đối quyết liệt vì những tuần trước Lê Hoàng từng khuyên Phạm Thu Hà làm hiệu ứng cho tà váy bay lên, hậu quả làm nữ ca sĩ bị khan giọng nguyên cả tuần.

    Sáu ca sĩ đã mang tới cho khán giả và ban giám khảo một đêm nhạc RNB thành công với cảm xúc đong đầy. Trước khi khép lại chương trình, khán giả còn được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng của hai ca sĩ khách mời. Kimmese trở lại với ca khúc Fallin’ trong bộ váy đen dài quyến rũ, đứng cầm micro hát khác với vẻ tinh nghịch, cá tính thương ngày. Văn Mai Hương xuất hiện thể hiện ca khúc “Happy” ấn tượng. Nữ ca sĩ biểu diễn cùng với một vũ đoàn hung hậu lên đến 30 vũ công.

    Cộng kết quả của đêm nhạc Latin và RNB, rất tiếc Phạm Thu Hà và Đức Tuấn là hai giọng ca phải dừng lại với tổng bình chọn hai tuần là 7\% và 13\% Phạm Thu Hà chia sẻ hạnh phúc khi “may mắn được vào tới top 6 và hiểu hơn về cuộc sống, nghề nghiệp của những nghệ sĩ đến từ những dòng nhạc khác hơn. Hà trân trọng tất cả những điều đó”. Đức Tuấn cũng gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của tất cả người yêu nhạc trong suốt thời gian qua.

    Đêm thi thứ 7 khép lại. Top 4 ca sĩ sẽ tiếp tục tranh tài với thể loại Nhạc kịch và Jazz. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 7/6 trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV.

    Ảnh: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-dinh-tranh-tai-duc-tuan-pham-thu-ha-bi-loai-a35133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.