+Aa-
    Zalo

    Tuyệt phẩm giúp mẹ sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với tác dụng thúc đẩy quá trình phân hủy mỡ thừa, nhanh chóng thu gọn vòng eo, đồng thời giảm nhanh nhức mỏi,…

    Với tác dụng thúc đẩy quá trình phân hủy mỡ thừa, nhanh chóng thu gọn vòng eo, đồng thời giảm nhanh nhức mỏi,… cốt gừng quế chi là tuyệt phẩm mà bất kì mẹ sau sinh nào cũng nên có sẵn bên mình.

    Cơ thể sồ sề kém sắc khiến các mẹ sau sinh mang tâm lý mặc cảm, tự ti, thậm chí stress

    Theo thống kê, có đến 80% mẹ sau sinh gặp phải tình trạng thừa cân, bụng tích đầy mỡ thừa và chùng nhão chảy xệ. Nếu không muốn ngày ngày đối mặt với cơ thể sồ sề, không còn xinh xắn, các mẹ hãy cứu lấy vòng eo thời con gái của mình với cốt gừng quế chi hạ thổ càng sớm càng tốt.

    Tác dụng đánh tan mỡ thừa hiệu quả của cốt gừng đối với các mẹ sau sinh

    Gừng không phải là nguyên liệu quá xa lạ trong đời sống của chúng ta. Tuy nhiên, trong Đông y, gừng còn là một trong những vị thuốc có tác dụng chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Với tính ấm nóng cùng hai thành phần có sẵn là gingerol và shogaol, gừng có tác dụng thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo, ngăn cản mỡ tự nhiên phát triển. Vậy nên, gừng là một trong những yếu tố không thể thiếu trong các phương thức giảm mỡ thừa cơ thể.

    Gingerol và shogaol có trong gừng sẽ thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo, ngăn cản mỡ tự nhiên phát triển

    Rượu gừng hay cốt gừng hạ thổ là sự kết hợp giữa rượu, gừng cùng các loại thảo dược khác. Đây là bài thuốc quý có nguồn gốc từ Đông y, có tác dụng giúp các mẹ sau sinh giảm mỡ thừa vùng bụng, bắp tay, bắp chân,… hiệu quả. Khi thoa và massage cốt gừng lên các vùng cần giảm mỡ, sức nóng từ cốt gừng tác động mở các lỗ chân lông. Lúc này, dược tính trong cốt gừng được hấp thu nhanh hơn vào sâu bên trong các mô mỡ dưới da, giúp quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn, chị em nhờ vậy cũng mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Đồng thời, cân nặng của các mẹ cũng được giảm đi một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến sức khỏe hay chất lượng sữa cho bé.

    Nếu đang băn khoăn tìm nơi mua cốt gừng tốt nhất, Bảo Nhiên là thương hiệu đáng để bạn tin tưởng

    Là một trong những thương hiệu uy tín đã đồng hành cùng mẹ bầu, mẹ sau sinh trong một thời gian dài, Bảo Nhiên vui mừng mang đến sản phẩm Cốt Gừng Quế Chi hạ thổ – tuyệt phẩm giúp các mẹ tìm lại vóc dáng thon thả của thời son rỗi với các ưu điểm sau:

    - Thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm rượu được nấu đúng men, đúng nồng độ; gừng, nghệ, quế chi, kê huyết đằng, long não và một số thảo dược khác được gieo trồng theo tiêu chuẩn Vietgap.

    - Kế thừa bài thuốc từ Đông y, cốt gừng quế chi được hạ thổ đúng 3 tháng 10 ngày để đảm bảo dược tính được phát huy ở mức cao nhất. 

    - Sản phẩm được chiết xuất theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn CGMP – ASEAN của Bộ y tế.

    - Thoa cốt gừng quế chi kết hợp các động tác massage sẽ thấy ấm nóng từ trong ra ngoài, không nóng rát, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng, giúp vùng bụng sau sinh vừa săn chắc vừa mờ thâm rạn.

    - Ngoài tác dụng đánh tan mỡ thừa cho mẹ sau sinh, massage cốt gừng quế chi còn kích thích tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm nhanh các cơn đau lưng, đau nhức khớp chân, giảm mỏi mệt, căng thẳng.

    - Có thể pha nước tắm để tẩy sạch mùi cơ thể sau sinh hoặc thấm vào khăn lau trực tiếp lên người để giữ ấm cơ thể.

    - Các mẹ sau sinh có thể yên tâm sử dụng sau 3 ngày sinh thường và sau 7 ngày sinh mổ. Với các mẹ sinh mổ, giai đoạn đầu nên tránh massage cốt gừng quế chi vào vết mổ.

    - Có thể massage vào nhiều vùng cơ thể khác nhau như vùng bụng, bắp tay, bắp chân,…hoặc những vùng cần giảm mỡ thừa.

    - Để có kết quả cao nhất, nên kết hợp massage cốt gừng quế chi trước và sau khi dùng muối chườm bụng, cuối cùng là dùng gen nịt bụng để định hình lại vòng eo. 

    Cốt Gừng Quế Chi Bảo Nhiên

    Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm cũng như được tư vấn miễn phí, các mẹ có thể liên hệ đến:

    Website: www.baonhien.vn        

    Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn         

    Hotline: 0908 83 44 55

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-pham-giup-me-sau-sinh-lay-lai-vong-eo-thon-gon-san-chac-a217310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.