+Aa-
    Zalo

    Tỷ giá USD hôm nay 13: Đồng USD duy trì ổn định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỷ giá USD hôm nay 13/3: Tỷ giá đồng USD tại các ngân hàng thương mại trong nước được duy trì ổn định so với chốt phiên giao dịch cuối tuần trước.

    Tỷ giá USD hôm nay 13/3: Tỷ giá đồng USD tại các ngân hàng thương mại trong nước được duy trì ổn định so với chốt phiên giao dịch cuối tuần trước.

    Sáng nay (13/3), Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD ở mức: 22.262 đồng, giảm 1 đồng đồng so với cuối tuần trước. Tại các ngân hàng thương mại cổ phần, tỷ giá đòng USD cũng có sự điều chỉnh nhẹ.

    Cụ thể, tại thời điểm 8h30 sáng nay, ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá USD/VND niêm yết mức 22.770 - 22.840 đồng/USD (chiều mua vào-bán ra).

    Tỷ giá USD được duy trì ổn định.

    Tại ngân hàng Techcombank, tỷ giá USD niêm yết ở mức 22.760 - 22.850 đồng/USD (chiều mua vào - bán ra).

    Tại ngân hàng BIDV, tỷ giá USD niêm yết ở mức 22.765 - 22.835 đồng/USD (chiều mua vào - bán ra).

    Tỷ giá đồng USD tại VietinBank niêm yết ở mức 22.770 đồng/USD - 22.840 đồng/USD (chiều mua vào – bán ra).

    Tỷ giá đồng USD tại Eximbank niêm yết ở mức 22.720 đồng/USD - 22.840 đồng/USD (chiều mua vào – bán ra).

    Đồng bạc xanh hiện đang là kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn trước khả năng tăng lãi suất của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed).

    Theo nhiều nhà đầu tư, khả năng tăng lãi suất của Fed vào cuộc họp giữa tháng 3 lên đến hơn 80%. Kết quả của một số cuộc khảo sát gần đây cho thấy, khả năng Fed sẽ tăng lãi suất 25 điểm phần trăm trong cuộc họp trong tuần sau là rất cao. Nếu Fed tăng suất thì đây sẽ là một trong những yếu tố khiến sức mạnh của đồng USD tăng vọt.

    Sức mạnh đồng USD tăng gây áp lực lớn đến giá vàng. Theo quan điểm của một số nhà đầu tư, giá vàng có khả năng tiếp tục giảm sâu dưới ngưỡng 1.200 USD/ounce trong các phiên giao dịch sắp tới.

    Bên cạnh tác động của những dự đoán xung quanh cuộc họp của Fed, những số liệu mới nhất được Bộ lao động Mỹ công bố cũng có tác động lớn tới sức mạnh của đồng USD. Cụ thể, theo Bộ lao động Mỹ, tỷ lệ việc làm tại Mỹ trong ngành xây dựng tăng đột biến. Tỷ lệ thất nghiệp đã giảm xuống 4,7%. Trong khi đó, thu nhập theo giờ chỉ tăng 0,2% trong tháng hai, thấp hơn so với cùng kỳ năm 2016. Đây sẽ là những số liệu quan trọng ảnh hưởng tới quyết định của Fed có hay không tăng lãi suất đồng USD.

    Tuy nhiên sức mạnh của đồng USD so với các đồng tiền khác vẫn duy trì ở ngưỡng cân bằng. Được biết, đồng Euro vẫn được hỗ trợ sau khi Chủ tịch ngân hàng trung ương châu Âu, Mario Draghi phát biểu triển vọng phục hồi trong khu vực của đồng Euro.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật thông tin tỷ giá USD mới nhất trong 24h qua

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-gia-usd-hom-nay-13-dong-usd-duy-tri-on-dinh-a183869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan