+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Tim Cook ăn mặc giản dị dự một tiết học của học sinh Hà Nội

    (ĐS&PL) - Sáng 16/4, tỷ phú Mỹ Tim Cook  ăn mặc giản dị, bất ngờ đến thăm và dự một tiết học của học sinh Hà Nội.

    Theo báo Dân Trí, sáng 16/4, tỷ phú Tim Cook- Giám đốc điều hành (CEO) Apple cũng phái đoàn đã đến thăm một ngôi trường liên cấp trên địa bàn Hà Nội.

    Tỷ phú Mỹ mặc chiếc áo phông xanh giản dị cùng phái đoàn đến làm việc, giao lưu tại Trường Liên cấp Ngôi sao Hà Nội. Ngay từ khi vào cổng trường, tỷ phú Tim Cook vẫy tay chào học sinh và giáo viên trong trường rất thân thiên.

    Tỷ phú Tim Cook ăn mặc giản dị . Ảnh: Dân Trí

    Tỷ phú Tim Cook ăn mặc giản dị . Ảnh: Dân Trí

    Do lịch trình của phái đoàn được bảo mật, người dân xung quanh rất bất ngờ khi thấy vị tỷ phú Mỹ cùng phái đoàn vào trường này.

    Nguồn tin cho hay, sau khi làm việc với ban lãnh đạo nhà trường, tỷ phí Tim Cook đã tham dự một tiết học với học sinh của trường này.

    Sau buổi làm việc, tỷ phú còn vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh lưu niệm với giáo viên của trường.

    Đến 9h30 cùng ngày, tỷ phú Tim Cook cùng đoàn nhanh chóng lên xe rời đi để chuẩn bị cho lịch trình làm việc tiếp theo trong ngày.

    Trước đó, vào sáng 15/4, tỷ phú Tim Cook đã tới Hà Nội. Trong ngày 15/4, CEO Apple Tim Cook đã có dịp thưởng thức cà phê trứng Việt Nam, dạo bờ hồ Hoàn Kiếm và gặp gỡ nhiều nhà sáng tạo nội dung, lập trình viên và những gương mặt nổi bật.

    CEO Apple đi dạo ở hồ Gươm. Ảnh: VTC News

    CEO Apple đi dạo ở hồ Gươm. Ảnh: VTC News

    Theo CEO Apple, mục đích chuyến thăm Việt Nam lần này của ông là để gặp gỡ nhiều nhà sáng tạo nội dung, lập trình viên và có một số hoạt động liên quan tới giáo dục. Ông cũng khẳng định Apple cam kết lâu dài tại Việt Nam thông qua việc tăng cường hỗ trợ nhà cung ứng địa phương, đầu tư vào giáo dục và các sáng kiến bảo vệ môi trường, báo VTC News đưa tin.

    Tim Cook sinh năm 1960, gia nhập Apple tháng 3/1998 với tư cách là Phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động toàn cầu và sau đó là Phó chủ tịch điều hành. Ông được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Apple tháng 8/2011.

    Sau khi đảm nhận vai trò người đứng đầu, Tim Cook nhanh chóng chứng minh khả năng lãnh đạo của mình khi giúp Apple tăng gấp đôi doanh thu và lợi nhuận từ năm 2011 đến 2020. Đến 2023, Apple trở thành công ty đầu tiên trên thế giới đạt vốn hóa thị trường 3.000 tỷ USD. Dưới thời Tim Cook, Apple đã cho ra đời những sản phẩm công nghệ hoàn toàn mới là đồng hồ Apple Watch và kính thực tế ảo Vision Pro.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ty-phu-tim-cook-an-mac-gian-di-du-mot-tiet-hoc-cua-hoc-sinh-ha-noi-a414106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan