+Aa-
    Zalo

    U19 HAGL 3-0 Thái Lan: Công Phượng lập cú đúp, HAGL đăng quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U19 HAGL đã đánh bại U21 Thái Lan với tỷ số 3-0 trong đó có cú đúp của tiền đạo thủ quân Nguyễn Công Phượng để đăng quang giải U21 quốc tế 2014 một cách xứng đáng.

    (ĐSPL) - U19 HAGL đã đánh bại U21 Thái Lan với tỷ số 3-0 trong đó có cú đúp của tiền đạo thủ quân Nguyễn Công Phượng để đăng quang giải U21 quốc tế 2014 một cách xứng đáng.
    Đội hình xuất phát: U19 HAGL-U21 Việt Nam
    U19 Việt Nam: Văn Tiến; Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Đức Lương; Thanh Tùng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy; Công Phượng, Văn Toàn.
    Bàn thắng: Văn Sơn 15' (pen), Công Phượng 75', 90+5'
    U21 Thái Lan: Khumpiam, Patipan Unop, Thongsong, Promsawat, Kingkaew, Sooksen, Jansawang, Prungrenu, Pathomsuk, Unsapcharoen, Thinjom.
    Diễn biến trận đấu
    Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía U19 HAGL.
    Phút 90+5, Văn Toàn chuyền bóng thuận lợi cho Công Phượng dứt điểm tung lưới U21 Thái Lan, nâng tỷ số lên 3-0 cho U19 HAGL.
    Phút 90, Văn Toàn đột pha vượt qua 3 cầu thủ U21 Thái Lan nhưng cú dứt điểm cuối cùng của tiền đạo bên phía U19 HAGL lại đưa bóng đi chệch cột dọc.
    Phút 81, U21 Thái Lan có sự thay đổi người thứ 3. Marom được tung vào sân.
    Vào. Phút 75, Công Phượng đột phá vào vòng cấm rồi sút bóng hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 HAGL.
    Phút 66, Tuấn Anh (U19 HAGL) phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ U21 Thái Lan.
    Phút 59, thủ môn Văn Tiến của U19HAGL bị đau sau pha băng ra cản phá tình huống xuống bóng của Chaiyasin (U21 Thái Lan).
    Phút 55, U21 Thái Lan có 2 sự thay đổi người. Chaiyasin thay cầu thủ số 14, Phunklai thế chỗ của Jansawang.
    Phút 53, Văn Toàn băng xuống đối mặt với thủ môn U21 Thái Lan, nhưng cú dứt điểm của tiền đạo U19 HAGL lại không thành công.
    Phút 52, tiền vệ Hồng Duy (U19 HAGL) phải nhận thẻ vàng phạm lỗi với cầu thủ U21 Thái Lan.
    Hiệp 2 bắt đầu.
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía U19 HAGL.
    Phút 45, U21 Thái Lan có pha lên bóng sắc nét nhưng cú đánh đầu ở góc hẹp của cầu thủ đội bạn lại đi chệch khung thành thủ Văn Tiến (U19HAGL).
    Phút 39, Trung vệ Đông Triều chấn thương rời sân nhường chỗ Ksor-Úc.
    Phút 31, Văn Sơn phải nhận thẻ vàng của trọng tài sau pha phạm lỗi với cầu thủ U21 Thái Lan.
    Phút 29, Công Phượng 10 (U19-HAGL) đột phá trong vòng vây của U21 Thái Lan, nhưng không thành công.
    Trực tiếp U19 HAGL 1-0 U21 Thái Lan: Văn Sơn mở tỷ số
    Công Phượng góp công lớn vào bàn thắng mở tỷ số của U19 HAGL. Ảnh Zing.
    Vào. Phút 15, Thongsong bên phía U21Thái Lan phạm lỗi với Công Phượng trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm penalty, Văn Sơn dễ dàng đánh bại thủ môn U21 Thái Lan mở tỷ số cho U19 HAGL.
    Phút 13, U19 HAGL đang ép sân nhưng vẫn chưa tìm cách xuyên thủng được hàng phòng ngự U21 Thái Lan.
    Phút thứ 8, tiền vệ Xuân Trường tung cú sút bên ngoài vòng cầm nhưng bóng đi không chính xác.
    Phút thứ 3, Xuân Trường (6-U19 HAGL) đá phạt để tạo cơ hội cho Hồng Duy đệm bóng cận thành nhưng bóng đi sượt cột dọc khung thành U21 Thái Lan.
    Trận đấu bắt đầu.
    Nhận định trước trận
    U19 HAGL đã chơi trên chân trước đội bóng đàn anh U21 Việt Nam trong trận bán kết thứ nhất. Dù không thể ghi bàn trong 90 phút chính thức nhưng sự vượt trội về khả năng cầm bóng, áp đặt thế trận và số cơ hội tạo ra. Chiến thắng 4-3 trong loạt sút 11m chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Công Phượng và các đồng đội.

    U19 HAGL-U21 Thái Lan:

    U19 HAGL(áo xanh) có hạ được U21 Thái Lan trong trận chung kết?

    Màn trình diễn trên cơ và tấm vé vào chơi trận chung kết khiến các học trò của HLV Guillaume Graechen lên rất cao. Không chỉ thể hiện được sự khởi sắc trong lối chơi chung sau trận đấu nhạt nhòa trước U21 Sydney, mà các trụ cột cũng cho thấy sự tiến bộ, đặc biệt là tiền đạo Công Phượng.
    Những chỉnh đốn từ ông thầy người Pháp rõ ràng đã mang lại hiệu quả khi chân sút gốc xứ Nghệ không còn thi đấu cá nhân, rườm rà mà phối hợp tốt với những đồng đội xung quanh. Chính đội trưởng của U19 HAGL là người có nhiều pha bóng nguy hiểm nhất về phía khung thành U21 Việt Nam nhờ kỹ thuật cá nhân và lối chơi cơ động. Số 10 chắc chắn sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của U19 HAGL. Sau 3 lần lỡ hẹn với chức vô địch trong màu áo U19 Việt Nam, người hâm mộ hy vọng nhưng trụ cột của đội bóng phố núi sẽ thay đổi được lịch sử.
    Clip trận U19 HAGL-U21 Việt Nam.
    Đối thủ mà đội bóng trẻ đến từ phố núi phải đối mặt trong trận chung kết là U21 Thái Lan. Với những gì đã thể hiện, sức mạnh của đội bóng xứ chùa vàng là không thể xem thường. Bị U21 Malaysia dẫn trước 3-0 cho đến phút 80 của trận bán kết hai nhưng đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Adul Rungruang đã có cuộc lội ngược dòng không tưởng khi ghi liền 3 bàn thắng ở 10 phút cuối trận rồi đánh bại đối thủ 4-2 trong loạt đá penalty.
    Sau màn vượt ải khó tin, toàn đội U21 Thái Lan đang rất quyết tâm hạ gục đội chủ nhà. Nói về trận đấu với U19 HAGL, ông thầy Adul Rungruang  cho rằng nếu phong tỏa được Công Phượng, các học trò của ông sẽ có cơ hội lớn để giành chức vô địch. U21 Thái Lan mang sang Việt Nam 3 cầu thủ từng chơi ở Thai League. Đội hình của họ cũng rất trẻ, với phần lớn các cầu thủ sinh năm 1995. Adul Rungruang đã sớm nghĩ đến chiến thuật cho trận chung kết.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-hagl-3-0-thai-lan-cong-phuong-lap-cu-dup-hagl-dang-quang-a63594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan