+Aa-
    Zalo

    'U19 Việt Nam có thể chơi tấn công trước U19 Iraq'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Vương Tiến Dũng bất ngờ cho rằng U19 Việt Nam có thể chơi tấn công trước Iraq trong trận đấu cuối cùng vòng bảng vòng chung kết U19 châu Á 2016.

    (ĐSPL) - HLV Triệu Quang Hà tin U19 Việt Nam sẽ có điểm trước đối thủ mạnh U19 Iraq còn ông Vương Tiến Dũng bất ngờ cho rằng U19 Việt Nam có thể chơi tấn công trước Iraq trong trận đấu cuối cùng ở VCK U19 châu Á.

    HLV Triệu Quang Hà đánh giá, U19 Iraq đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội khi giành 2 chiến thắng trước U19 Triều Tiên (4-0) và U19 UAE (1-0) để sớm có vé vào tứ kết.

    [mecloud]O3wflbB8c0[/mecloud]

    Theo cựu HLV của U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 châu Á 2010 này, U19 Iraq là đội có tổ chức tốt và lối chơi mạch lạc, đa dạng. Ông Hà đánh giá cao hàng tấn công đã ghi tới 5 bàn sau 2 lượt trận của đội bóng này.

    Việc U19 Iraq thi đấu chắc chắn, chưa để thủng lưới bàn nào cũng là một con số thống kê ấn tượng và đã phản ánh sức mạnh vượt trội của U19 Iraq.

    “Dù đối thủ có trình độ cao nhưng không vì thế mà U19 Việt Nam không có cơ hội giành điểm trước U19 Iraq”, ông Hà phát biểu với tờ Thể thao Văn hóa.

    Nhà cầm quân này cho rằng U19 Việt Nam đang đạt được điểm rơi phong độ và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam rất đáng khen ngợi.

    Triệu Quang Hà đánh giá rằng các cầu thủ U19 Việt Nam chơi bóng tự tin, đĩnh đạc, tuân thủ tốt ý đồ chiến thuật của BHL và đã được chuẩn bị tốt về mặt thể lực và tâm lí. Ông Hà tin thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục gây bất ngờ. “Cá nhân tôi cũng hy vọng và đặt niềm tin rằng, U19 Việt Nam sẽ giành được 1 điểm trước U19 Iraq”, ông Hà nói.

    Theo chuyên gia, cựu HLV Vương Tiến Dũng, U19 Việt Nam cần khắc phục những điểm yếu trước trận đấu quan trọng với U19 Iraq. Theo ông Dũng, U19 Việt Nam nhiều lúc đã thi đấu nhiệt quá mức cần thiết ở 2 trận vừa qua dẫn tới việc nhận thẻ không đáng có. Ngoài ra, ông Dũng khuyên hàng thủ của U19 Việt Nam nên xử lý đơn giản hơn, trung vệ, hậu vệ không nên cầm bóng quá lâu.

    Ông Dũng cũng bất ngờ cho rằng U19 Việt Nam không cần phải chơi tử thủ. "Tấn công cũng là một cách gián tiếp để phòng thủ hiệu quả. Nếu tận dụng được khả năng phản công nhanh và sắc bến thì U19 Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả khả quan trước U19 Iraq”, ông Dũng chia sẻ với Thể thao & Văn hóa.

    Tuyết Minh (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]wD2F4Dv4ZP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-co-the-choi-tan-cong-truoc-u19-iraq-a166974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.