+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam tiếp tục nhận thêm thất bại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong trận đấu đầu tiên ở chuyến giao hữu trên đất Bỉ, U19 Việt Nam tiếp tục phải nhận thêm một thất bại nữa trước chủ nhà U21 Standard Liege.

    (ĐSPL) – Trong trận đấu đầu tiên ở chuyến giao hữu trên đất Bỉ, U19 Việt Nam tiếp tục phải nhận thêm một thất bại nữa trước chủ nhà U21 Standard Liege. Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 3-1 nghiêng về đội bạn.
    Bất chấp phải làm khách trước đối thủ hơn hẳn về kinh nghiệm thi đấu nhưng U19 Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy tự tin dù thiếu vắng tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng vì lý do chấn thương. Trong những phút đầu trận các chàng trai trẻ của chúng ta đã chơi lấn lướt và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
     U19 Việt Nam tiếp tục thua.
    Tuy nhiên sự thiếu chính xác trong các pha xử lý cuối cùng khiến các học trò của HLV Guillaume Graechen không thể một lần đưa được bóng vào khung thành đối phương. Chẳng những thế hàng thủ lại bộc lộ những điểm yếu chết người. Hệ quả là U19 Việt Nam phải đón nhận liên tiếp hai bàn thua sau những pha triển khai tấn công đơn giản của đối phương.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, U19 Việt Nam chủ động tràn lên tấn công mạnh mẽ. Những nỗ lực của các sao mai Việt Nam cũng giúp họ có được bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 do công của tiền đạo Văn Toàn. Tuy nhiên đó lại là tất cả những gì mà U19 Việt Nam có thể làm được trong trận đấu này bởi ngay sau đó các cầu thủ trẻ của chúng ta lại đánh mất thế trận vào tay đối thủ. Để rồi phải nhận thêm bàn thua thứ 3 ở những phút cuối trận.
    Thất bại 1-3 trung cuộc, U19 Việt Nam có sự khởi đầu không tốt trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Bỉ. Theo dự kiến, vào ngày 28.3 tới, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu thứ hai trên đất Bỉ.
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-tiep-tuc-nhan-them-that-bai-a27030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan