+Aa-
    Zalo

    U20 Việt Nam được làm quen sân đấu bằng cách... nhìn ngắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không được vào bên trong sân vận động chính - nơi sẽ đá trận ra quân với U20 New Zealand - để tập luyện làm quen.

    Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không được vào bên trong sân vận động chính - nơi sẽ đá trận ra quân với U20 New Zealand - để tập luyện làm quen.

    Báo Tiền Phong dẫn nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ngày 21/5 cho biết, để bảo vệ mặt sân, BTC FIFA đã quyết định không cho các đội bóng tập làm quen với sân vận động chính.

    Chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có buổi tập từ 18-20h (giờ Hàn Quốc) tại sân tập. Trước đó, đội dự kiến rời khách sạn hồi 17h15, ghé qua sân chính để “ngắm”… ở bên ngoài đường pist rồi tới sân tập.

    U20 Việt Nam ở buổi tập chiều 20/5 tại Cheonam. (Ảnh: báo Tiền Phong)

    Theo thông lệ ở các giải đấu, đội bóng thường được bố trí một buổi tập nhẹ để làm quen với sân thi đấu. Quy định này được thực hiện rất quy củ ngay ở các giải đấu trong khu vực Đông Nam Á, như AFF Cup.

    Báo VnExpress thông tin thêm, để đảm bảo tính bí mật, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục cho đội tập kín. Truyền thông chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu khi đội làm nóng người bằng màn đá bóng ma. Đây là lần đầu tiên Việt Nam góp mặt ở vòng chung kết U20 FIFA World Cup.

    Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, việc chuẩn bị của U20 Việt Nam đã hoàn thành, sẵn sàng ra sân. Zealand có thể hình vượt trội, thường xuyên dùng bóng bổng. Tuy nhiên, đội bóng đã có cách để hạn chế họ.

    Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand sẽ diễn ra vào hồi 18h00 ngày 22/5/2017.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u20-viet-nam-duoc-lam-quen-san-dau-bang-cach-nhin-ngam-a190871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan